Valorant Champions Tour 2023 sẽ được tổ chức tại đâu?

Những đội tuyển xuất sắc nhất Valorant Champions Tour 2023 sẽ đối đầu tại Thành Phố Thiên Thần Los Angeles trong tháng 8 này.

Mùa giải Valorant Champions Tour 2023 (VCT) được người chơi mong chờ sẽ diễn ra tại Los Angeles. Đây cũng chính là quê hương của Gekko – đặc vụ mới nhất trong Valorant.

Valorant Champions Tour 2023 được tổ chức tại Los Angeles

Giải đấu Champions là đỉnh cao của thi đấu chuyên nghiệp hứa hẹn mang lại những trận đấu đỉnh cao. Thế nên những người chơi, người yêu thích trò chơi này đều dõi theo thành phố tổ chức sự kiện để xem ai sẽ là người đặt chân lên ngôi vương. Mùa giải năm ngoái, sân vận động được phủ kín bởi 1,5 triệu người xem trực tuyến. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đội tuyển LOUD đã đánh bại Optic Gaming với kết quả 3-1 đầy gay cấn và trở thành nhà Vô địch thế giới 2022.

Valorant Champions Tour 2023 được tổ chức tại Los Angeles

Một năm đã qua, nhiều đội tuyển mới được thành lập, tuyển thủ mới được chiêu mộ, câu chuyện chủ nhân của ngôi vô địch tiếp theo cũng là một ẩn số khó đoán. Các đội tuyển đến từ Bắc Mỹ, Brasil, Mỹ La-tinh, EMEA và Châu Á sẽ cùng nhau tranh tài để giành được một trong 16 suất tham dự giải đấu. Sau LOCK//IN, các đội tuyển VCT sẽ tham gia vào 3 giải đấu khu vực tương ứng – Châu Mỹ, Thái Bình Dương và EMEA để có cơ hội tham dự giải đấu Masters tại Tokyo và cả giải đấu Champions tại Los Angeles.

Valorant Champions Tour 2023 được tổ chức tại Los Angeles

Đây là lần đầu tiên giải đấu VALORANT được đưa đến khu vực Bắc Mỹ. Tất cả các trận đấu Champions trong tháng 8 sẽ được diễn ra trong nhà thi đấu 2 tầng. Địa điểm diễn ra các trận đấu vòng ngoài từ ngày 06 – 20/08 là Shrine Auditorium. Từ đây chọn ra 4 trong 16 đội tham dự ban đầu. Các trận đấu cuối cùng của Champions sẽ diễn ra tại khán phòng có sức chứa lớn nhất trong lịch sử VALORANT Esports từ trước tới giờ: KIA Forum. Trong vòng 3 ngày thi đấu, 4 đội tuyển mạnh nhất sẽ đối đầu với nhau. Trận chung kết diễn ra vào ngày 26/08.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!