So sánh giá và chất lượng skin LMHT cùng Genshin Impact, game thủ gây tranh cãi trong cộng đồng

Một game thủ đã ngầm chê bai skin của Genshin Impact quá đắt và xấu khi đặt lên bàn cân so sánh với skin của các tướng trong LMHT.

TIN LIÊN QUAN

Với đông đảo game thủ mà nói, việc sở hữu những trang phục đẹp mắt trong game là một sở thích khá “tốn kém”. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn sẵn lòng “hiến máu” cho nhà phát hành game nếu nhân vật mình yêu thích ra mắt trang phục chất lượng.

Nhưng mới đây, một fan hâm mộ đã so sánh giá cả và chất lượng trang phục của hai tựa game đình đám thế giới là Liên Minh Huyền Thoại cùng Genshin Impact.

Bài đăng khiến cộng đồng tranh cãi về trang phục giữa LMHT và Genshin Impact.

Bài đăng khiến cộng đồng tranh cãi về trang phục giữa LMHT và Genshin Impact.

Theo nhiều game thủ LMHT nhận xét, những trang phục tầm trung (Sử Thi và Huyền Thoại) của LMHT có giá dao động từ 10 đến 20 USD (hoặc từ 150.000 đến 200.000 VNĐ tùy máy chủ). Với những trang phục này, game thủ có thể trải nghiệm nhiều thứ mới như mô hình tướng, quần áo, hình nền, hoạt ảnh, hiệu ứng, giọng nói và âm thanh,… Tùy theo chủ đề trang phục cũng sẽ xuất hiện thêm một số tương tác đặc biệt trong game.

Còn với trang phục Genshin Impact được nhắc đến trong bài đăng là Diluc – Red Dead Of Night. Theo nhận xét của bài viết, so với phiên bản mặc định thì trang phục này gần như không có điểm nào nổi bật ở ngoại hình, hiệu ứng chỉ đổi màu sắc đôi chút và không có khác biệt nào ấn tượng cả.

Diluc – Red Dead Of Night (Skin Comparison)

Còn về giá tiền, Diluc – Red Dead Of Night có giá 1980 Đá Sáng Thế tương đương 29.99 USD (khoảng 710.000 VNĐ) ở thời điểm ra mắt. Đây là một con số khá lớn so với những trang phục của LMHT.

Do đó, cộng đồng game thủ đã tranh cãi về giá cả cũng như chất lượng của các trang phục giữa hai tựa game này với nhau.

“Skin Genshin chưa dám mong đợi gì nhiều.”

“Skin Genshin có khác gì bản gốc đâu, ai simp lỏ thì mua thôi.”

“Thực ra 2 game khác nhau.”

“Nó nói sai đâu.”

“Skin Keqing đợt tết vừa rồi có mà 40-50 USD tôi vẫn sẽ hiến máu cho em.”

Cộng đồng LMHT và Genshin Impact tranh cãi về mức giá của các trang phục.

Cộng đồng LMHT và Genshin Impact tranh cãi về mức giá của các trang phục.