Sốc: King of War bất ngờ trở thành tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên của Việt Nam mua "Xế Hộp" Mercedes gần 2 tỷ VNĐ

Sáng nay, ông trùm cày thuê nổi tiếng King of War bất ngờ đăng tải những hình ảnh về chiếc xe ô tô mới mua cực khủng của mình.

Theo đó, cựu tuyển thủ Full Louis đã trở thành tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tậu "xế hộp". Đây là chiếc thuộc dòng xe Mercedes, trị giá lên đến gần 2 tỷ VNĐ.

Sốc: King of War bất ngờ trở thành tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên của Việt Nam mua

Nguyễn Đức Hiệp )King of War) là một trong những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất khu vực miền bắc. Trưởng thành ở trong HND và đạt đến đỉnh cao ở Full Louis, tuy nhiên đang trong những giây phút thành công nhất, đội tuyển của KOW bất ngờ tan rã. Anh chàng chuyển sang công việc nhận cày thuê Liên Minh Huyền Thoại.

Với nền tảng danh tiếng sẵn có, KOW nhanh chóng nổi lên và có thu được rất nhiều tiền bạc từ các công việc khác như buôn bán account Liên Minh Huyền Thoại và mới đây là kinh doanh cyber game. Quán KOW Gaming Center tại Triều Khúc, Hà Nội của Nguyễn Đức Hiệp hiện đang có lượng khách vô cùng đông đảo. Đó có lẽ là những lý do giúp KOW chỉ sau một thời gian ngắn nổi lên, kinh doanh và chiếc Mercedes C250 chính là thành quả.

Sốc: King of War bất ngờ trở thành tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên của Việt Nam mua

Theo một số thông tin, ngay sau khi nhận xe ô tô, KOW sẽ tiếp tục khai trương một cyber game nữa vào đầu tháng 12 này. Đây quả là một năm đầy thành công của anh chàng game thủ sinh năm 1994. Sau khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều người, trong đó có, bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ vào chức mừng. Câu chuyện này như một minh chứng rõ ràng về triển vọng phát triển của ngành game tại Việt Nam. Chỉ cần có đủ khát vọng, đam mê và sự kiên trì, thành công sẽ đến với bạn một sớm, một chiều.