SỐC: NoWay gặp tai nạn, bị chấn thương nặng phải băng bó tay phải ngay trước Chung kết VCS Mùa xuân 2018

HLV Tinikun đã chia sẻ về tình trạng của xạ thủ NoWay khi gặp tai nạn phải băng bó tay phải.

Chỉ còn 3 ngày nữa, trận Chung kết VCS Mùa xuân 2018 giữa GAM và EVS sẽ diễn ra. Người hâm mộ hiện tại đang rất mong ngóng chờ trận đấu siêu kinh điển này, qua đó tìm ra đại diện thay mặt Việt Nam tham dự giải đấu MSI 2018. Đối với GAM, họ đã đánh dấu sự trở lại bằng việc đánh bại YG, UTM để đặt chân vào trận Chung kết. Cũng trong ngày hôm qua 4/3, tin vui nữa khi trận đấu sẽ được trực tiếp trên VTV thể thao và tại 7 điểm CGV trên cả nước.

Sốc: NoWay gặp tai nạn, chấn thương nặng phải băng bó tay phải ngay trước Chung kết VCS Mùa xuân 2018

Tuy nhiên, cách đây ít phút, fan hâm mộ GAM nhận 1 tin buồn khi xạ thủ tài năng NoWay bị chấn thương nặng ở tay phải. Theo đó, huấn luyện viên Tinikun đã đăng tải hình ảnh NoWay nằm ở giường tỏ ra vô cùng đau đớn khi gặp tai nạn. Trước đó, Tinikun đã thông báo không dùng Facebook cập nhật các trạng thái và chỉ sử dụng để nhắn tin, nhưng quả thực việc này nằm ngoài sức tưởng tượng của anh cũng như người hâm mộ. Sự việc ập đến ngay trong giai đoạn nước rút này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chiến thuật, kết quả của GAM ở trận Chung kết tới.

Hiện tại, trên trang Facebook cá nhân của NoWay, anh chàng tỏ ra khá buồn khi viết: "haiz.. hơi đen một xíu hê hê" có vẻ như xác nhận việc bị chấn thương là sự thật. Nhiều fan hâm mộ GAM và EVS đang rất lo lắng vì họ đã mong chờ trận đấu này từ rất lâu rồi.

"Tóm tắt lại cho các bạn: Sự việc này là thật, hiện Noway đã về Gaming house nghỉ ngơi. Hiện team đang tính lại bài toán nhân sự vì vòng này các team chỉ được đăng ký 6 người và thành viên dự bị là petland..." - game thủ Dương Bùi xác nhận.