LMHT: Quản lý YG bức xúc lên tiếng trước tin đồn tan rã, khẳng định các thành viên vẫn mãi là anh em

Thêm vào đó anh cho biết Ren đã nghỉ hẳn thi đấu sau 5 năm gắn bó...

Hôm qua (3/4), 2 đội tuyển YG và FFQ đã nói lời chia tay với các tuyển thủ ngay sau Playoff VCS Mùa xuân 2018. Theo đó, mở màn bằng 2 tuyển thủ YG là NhocTy và Venus thông báo rời đội với người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân và các kế hoạch trong tương lai. Chưa dừng lại, đội tuyển có nhiều fan hâm mộ nhất - FFQ cũng đã nói lời chia tay với Sergh, Lies, Heaven trong buổi offline tại Rạp CGV, lầu 4 Golden Plaza.

LMHT: Quản lý YG bức xúc lên tiếng trước tin đồn tan rã, khẳng định các thành viên vẫn mãi là anh em

Trước đó, Ren cũng có 1 dòng trạng thái vào đúng Cá tháng tư khi thông báo nghỉ hẳn thi đấu chuyên nghiệp sau 5 năm gắn bó, tuy nhiên rất nhiều fan hâm mộ vẫn nghĩ chỉ là anh chàng này "chém gió" trong ngày ai cũng có quyền nói dối này mà thôi. Cuối cùng, quản lý của YG anh Nguyễn Thế Hưng đã chính thức lên tiếng về tình hình đội tuyển và đồng thời bác bỏ hoàn toàn tin đồn giải thể của YG khi được ví như "ROX Tigers" phiên bản Việt.

LMHT: Quản lý YG bức xúc lên tiếng trước tin đồn tan rã, khẳng định các thành viên vẫn mãi là anh em

Anh Nguyễn Thế Hưng - quản lý của đội tuyển Young Generation

"Cả ngày hôm nay bận bịu tùm lum, ra mắt mấy con laptop khủng xài chip Intel đời 8 của ASUS Republic of Gamers giờ mới rảnh tí, tranh thủ trước giờ đi làm viết vài dòng để mấy bạn bớt suy đoán:

- Sau buổi nói chuyện tối hôm trước giữa đông đủ các thành viên của team, rút kinh nghiệm mùa giải vừa rồi và chia sẻ hướng đi sắp tới, các thành viên trong đội đã đưa ra quyết định của mình

- Dù biết là sẽ buồn, nhưng yT và Venus sẽ không còn nằm trong đội hình của YG mùa giải mùa hè, các bạn ấy sẽ được giải phóng hợp đồng để chuyển nhượng tự do, tìm team mới tiếp tục thi đấu

- Ren sẽ nghỉ hẳn thi đấu

- Các thành viên còn lại của YG đều còn hợp đồng đến tận .... năm sau, anh chị nào cần gì thì có thể pm mình. Nhưng đi đêm là dễ nhận ngay 1 cái đơn khiếu nại lên BTC giải lắm đó, ko nói gì cứ tưởng mình dễ nên làm tới?

- Tất cả các thành viên đều thống nhất, sau này vẫn mãi là anh em. Chia tay nhau để có thời gian suy nghĩ, hoàn thiện lại bản thân, để mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần và biết đâu sẽ gặp lại nhau trong tương lai? Do đó mong mọi người vẫn ủng hộ từng thành viên YG trong các dự định sắp tới

- Team vẫn giữ bộ khung ở mid và bot, để tham gia VCS mùa hè

Mấy ông nào viết bài nhớ hỏi mình, toàn thấy tin team tan rã là sao? Chính thức tan rã gì vậy?"

Như vậy, YG đã chính thức nói lời chia tay với 3 tuyển thủ đã gắn bó với đội kể từ khi thành lập, coi nhau như là anh em trong gia đình. Riêng Ren đã chính thức nghỉ thi đấu chuyên nghiệp để tập trung cho các dự định tương lai, hoặc nếu trở lại anh sẽ lựa chọn làm huấn luyện viên chiến thuật bởi kiến thức thâm sâu trong 5 năm qua. Dù không còn thi đấu chung nữa nhưng các thành viên đã thống nhất với nhau mãi là anh em, không hề có chuyện đường ai nấy đi. Bộ khung chính của YG thi đấu VCS Mùa hè là đường giữa Naul và đường dưới BigKoro cùng Palette.