Sốc: Xuất hiện nam Streamer leo lên Cao Thủ bằng cách "nghe tổ tiên mách bảo" mà chưa 1 lần cắm mắt

Mới đây, một game thủ kiêm streamer đã khiến người hâm mộ LMHT thế giới chao đảo khi leo lên bậc cao thủ mà không thèm cắm lấy dù chỉ 1 con mắt.

Trong bộ môn thể thao điện tử vua Liên Minh Huyền Thoại, cắm mắt là một phạm trù nghệ thuật mà mỗi ngươi cắm mắt là một nghệ sĩ. Với những con mắt tưởng chừng nhỏ bé cũng có thể dẫn đến những pha lật kèo đi vào ngồi đền huyền thoại. Không chỉ trong các trận đánh thường, đấu rank mà các cao thủ cũng phải rất nắn nót trong việc cắm mắt né gank và kiếm soát tầm nhìn tại các mục tiêu lớn trong những trận thi đấu chuyên nghiệp.

Còn nhớ, khi còn khoác áo SSW, Mata đã được phong "thánh cắm mắt" khi cắm tới 84 mắt, trong đó có 19 mắt tím, 1 mắt xanh tự mua và 64 mắt xanh từ trang bị Đá Tỏa Sáng. Đồng thời anh cũng đã phá hủy 19 mắt bên phía EDG đã cắm ra. Gần như tất cả những lần Mata trở về căn cứ là anh phải xách ra ít nhất là 1 mắt tím. Tuy nhiên, mới đây giới Liên Minh Huyền Thoại thế giới đã phải chao đảo trước nam game thủ kiêm streamer với thành tích leo lên cao thủ tại vị trí đường trên. Điều đặc biệt ở chỗ, anh chàng không hề cắm bất cứ con mắt nào xuyên suốt trong quá trình leo rank và chỉ né gank bằng cách "nghe tổ tiên mách bảo".

Theo đó, nam streamer tại Surrey (nước Anh) có tên “No Arm Whatley” đã rèn luyện giác quan tốt hơn bằng cách không cắm mắt: “Tôi cảm giác như mình có giác quan tốt hơn nhiều trong việc cảm nhận và đọc lối di chuyển của rừng đối phương.” anh chia sẻ. Không chỉ vậy, anh chàng còn là boy one champ Tahm Kench tại đường trên và chỉ đổi sang Warwick khi bị ban/pick mất tướng tủ.

Khỏi phải nói, sau khi No Arm Whatley chia sẻ câu chuyện cổ tích của bản thân, đã có rất nhiều game thủ lắc đầu lè lưỡi không thể tin vào mắt mình. Nhiều ý kiến cho rằng con đường leo rank của anh chàng đến đây đã chấm dứt bởi dù có đọc map tốt đến mấy thì rank cao thủ - thách đấu cũng rất khác. Chúng ta cũng chờ xem nhé, các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác!

MỤC LỤC [Hiện]