Soda Chanh chính thức tiến vào WESG, Esport Việt Nam lại tiếp tục có sự khẳng định tại sân chơi châu lục

Đội tuyển Soda Chanh đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu WESG khu vực Đông Nam Á.

Nếu các bạn đã từng nghe nói tới Vainglory thì chắc hẳn sẽ biết đây là tựa game di động thành công nhất trên thế giới trong năm 2015 vừa qua. Một tựa game trên Mobile đã được Super Evil Megacorp (SEMC) chính thức cho ra mắt từ 06/2015. Bằng lối chơi MOBA quen thuộc nhưng có phần “nhanh” hơn rất nhiều so với DotA 2 hay LOL thì Vainglỏy  đã chinh phục được hàng triệu tín đồ của dòng game hấp dẫn này.

Cũng giống như DotA 2 hay Liên Minh Huyền Thoại, thì Vainglory không chỉ thu hút game thủ bằng nền tảng gameplay mà còn bằng các giải đấu lớn được tổ chức thường xuyên trên khắp Thế Giới. Và giải đấu mà các tín đồ của trò chơi này mong đợi nhất chính là WESG đang tới rất gần.

WESG 2018 – một trong những sự kiện eSports lớn nhất thế giới, nơi biến những ước mơ trở thành vận động viên chuyên nghiệp của game thủ trở thành hiện thực sẽ chính thức khởi động vòng loại quốc gia vào cuối tuần này tại Quill City Mall, Kuala Lampur, Malaysia

Đặc biệt, trong danh sách các team dành quyền tham dự tới WESG thì Soda Chanh là một team bao gồn các chàng trai mang quốc tịch Việt Nam. Các thành viên đội tuyển đã rất xuất sắc vượt qua vòng loại khu vực Việt nam để tham dự giải đấu. Được biết, thành viên trong đội đều là những nguòi chơi gạo cội của game. Hãy cùng chờ đón màn thể hiện của họ tại giải WESG từ ngày 13-16 tháng 12 tới đây nhé.