SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng "dậy sóng"

SofM chính là người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử LMHT Việt có mặt trong trận Chung kết giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh.

SofM, cậu bé vàng của LMHT Việt khiến người hâm mộ tại Việt Nam vỡ òa trong cảm xúc khi xuất sắc cùng Suning bước vào trận Chung kết của giải CKTG 2020. Sau khi đánh bại TOP Esports với tỉ số 3 - 1, anh chính thức trở thành người đầu tiên của Việt Nam có thành tích tốt nhất tại đấu trường CKTG.

SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 1.

Vốn nhận được nhiều sự yêu thích và là thần tượng của nhiều game thủ Việt, ngay khi vừa chiến thắng, SofM đã nhận về vô số lời chúc mừng từ anh em, bạn bè đồng nghiệp. Đầu tiên phải nhắc đến Lily, cô bạn gái là hậu phương vững chắc luôn ủng hộ SofM trong sự nghiệp. Chắc chắn, Lily là người hạnh phúc và xúc động nhất khi chứng kiến thành quả ngọt ngào của bạn trai sau bao năm cố gắng.

SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 2.

Tiếp đến là EGO, người anh em fan cứng chính hiệu của SofM. Vốn có cơ hội "va chạm" tại CKTG nhưng do một số lý do, EGO đành ngồi nhà ủng hộ SofM qua màn ảnh. Ngoài ra, Divkid cũng không giấu được niềm vui sướng, chia sẻ lời chúc tiền bối trên trang cá nhân.

SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 3.
SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 4.

Ngoài ra, nhiều caster, game thủ nổi tiếng cũng không ngớt lời khen, lời chúc mừng gửi đến "thần rừng" Việt Nam.

SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 5.
SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 6.
SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 7.
SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 8.
SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 9.
SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 11.
SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 12.
SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 13.

Dù đang say trong chiến thắng nhưng SofM vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ đã ủng hộ anh trên hành trình chinh phục giấc mơ CKTG. Hôm nay chắc chắn là ngày vui nhất của LMHT Việt Nam.

SofM lập kỳ tích là người Việt đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Liên Minh Huyền Thoại Thế giới, cộng đồng dậy sóng - Ảnh 14.

Ảnh: Internet