'Thánh toxic' Tyler1 mỉa mai kỷ lục của G2 Esports - 'Tôi spam /ff từ đầu game còn chẳng đến nỗi thua ở phút thứ 19'

G2 Esports đã bị loại khỏi CKTG 2020 bằng một cách không thể đau đớn hơn.

Dường như các đội tuyển hàng đầu của khu vực LEC rất có duyên với việc trở thành "kẻ làm nền cho kỷ lục" tại CKTG. Còn nhớ tại CKTG 2018, Fnatic đã thất bại trước Invictus Gaming với tỉ số 0-3 trong trận Chung Kết nhanh nhất lịch sử giải đấu. Và mới ngày hôm qua thôi, G2 Esports cũng tạo nên một kỷ lục khác khi bị DAMWON Gaming hạ gục tại ván 4 của trận Bán Kết CKTG 2020 sau 19 phút 03 giây. Đây chính là ván đấu kết thúc nhanh nhất lịch sử CKTG.

Thánh toxic Tyler1 mỉa mai kỷ lục của G2 Esports - Tôi spam /ff từ đầu game còn chẳng đến nỗi thua ở phút thứ 19 - Ảnh 1.

DAMWON Gaming đã hạ gục G2 Esports và ghi tên mình vào trận Chung Kết của CKTG 2020

Phần lớn những người hâm mộ LMHT phương Tây đều lên tiếng an ủi G2 Esports sau trận thua này, tuy nhiên "thánh toxic" Tyler1 lại không nằm trong số đố. Trong buổi phát sóng gần nhất, streamer mới gia nhập tổ chức T1 đã lên tiếng mỉa mai trận thua tủi hổ đó của G2 Esports. Anh chàng thậm chí còn "chúc mừng" G2 và mong họ sẽ phá được kỷ lục đáng quên này.

Tyler1: "Bạn nghĩ có điều gì tệ hơn thua một trận đấu LMHT chuyên nghiệp? Nếu không thì thử tưởng tượng mình thất bại trong một ván đấu tại CKTG chỉ sau 19 phút. Tôi không thể nào có được một ván đấu như vậy, thật lòng mà thú nhận luôn. Đầy trận tôi spam /ff từ đầu game còn chẳng đến nỗi thua ở phút thứ 19. Thật là một màn trình diễn siêu hạng đó G2, xin chúc mừng, điều đấy thực sự tuyệt vời, cứ thế mà phát huy rồi tạo ra kỷ lục mới nha".

Thánh toxic Tyler1 mỉa mai kỷ lục của G2 Esports - Tôi spam /ff từ đầu game còn chẳng đến nỗi thua ở phút thứ 19 - Ảnh 3.

G2 Esports đã bị loại khỏi CKTG 2020 bằng một cách không thể đau đớn hơn

Nếu các bạn còn nhớ thì Tyler1 là một fanboy chính hiệu của "chủ tịch" Faker, thậm chí cách đây ít ngày, anh chàng còn gia nhập tổ chức T1 với vai trò streamer. Mà ở CKTG 2019, G2 Esports đã loại Faker và những đồng đội ra khỏi giải đấu nên chuyện Tyler1 ôm một mối "tư thù" với đội tuyển "rạp xiếc" này cũng là dễ hiểu. Vì thế ngay khi G2 Esports tạo ra một kỷ lục đáng quên như vậy, Tyler1 đã chớp lấy và lên tiếng mỉa mai đội tuyển này.

Thánh toxic Tyler1 mỉa mai kỷ lục của G2 Esports - Tôi spam /ff từ đầu game còn chẳng đến nỗi thua ở phút thứ 19 - Ảnh 4.

Tyler1 chụp hình cùng với CEO Joe Marsh của tổ chức T1

Có lẽ sau meme "thua 0-3" từ trận Chung Kết của CKTG 2019, G2 Esports sẽ tiếp tục bị mỉa mai, trêu chọc bằng cụm từ mới là "thua ở phút thứ 19" trong thời gian dài sắp tới.