Sofm lọt top 5 nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Awards 2020

Đêm Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2020 đã diễn ra vào tối qua. SofM tuyển thủ LMHT được giải đại sứ truyền cảm hứng.
Sofm lọt top 5

Sofm lọt top 5 nhân vật truyền cảm hứng là hoàn hoàn xứng đáng với thành tích của anh

Fanpage chính thức của “Duy Cầu Giấy” chia sẻ thông tin đến fan: “SofM lại được xứng danh ở giải thưởng “Đại sứ truyền cảm hứng” của Wechoice Awards 2020 do Hội Đồng thẩm định lựa chọn. Chúc mừng “Duy Cầu Giấy” và toàn bộ cộng đồng những người yêu quý SofM cũng như bộ môn Thể Thao Điện Tử~ SofM vẫn đang tiếp tục cố gắng thi đấu và thử thách bản thân mình ở bộ môn LMHT. 8 năm cố gắng để có được những thành tích ở năm 2020 thì thêm vài năm nữa có là bao”.

Sofm lọt top 5 hạng mục nhân vật truyền cảm hứng. Trở thành đại sứ truyền cảm hứng WeChoice Awards 2020. Anh được 109.962 lượt bình chọn, ca sĩ Thủy Tiên là người được bình chọn nhiều nhất với 185.775 phiếu. Do tuyển thủ Sofm đang tham gia giải đấu LPL mùa xuân 2021 tại Trung Quốc. Đây là giải đấu LMHT lớn nhất ở đây. Nên anh không thể có mặt để nhận thưởng. Mẹ của Sofm đã thay mặt anh lên nhận giải thưởng này.

nhân vật truyền cảm hứng

Sofm đang mang găng tay màu đỏ, giống như vị tướng Lee Sin, tướng tủ của anh

Danh sách 20 nhân vật được đề cử ở hạng mục nhân vật truyền cảm hứng. Sofm là tuyển thủ thể thao điện tử duy nhất. Những nhân vật nổi tiếng, có nhiều đóng góp cho xã hội, lan truyền năng lượng tích cực suốt năm qua. Gồm có ca sĩ Thủy Tiên, người đã kêu gọi quyên góp 150 tỷ cứu trợ đồng bào bị bão lũ miền Trung. Các rapper Binz, Wowy, Dế Choắt đang rất nổi tiếng ở Vpop. Nhóm Đuốc Mồi, nhóm bạn trẻ làm phim Việt Sử Kiêu Hùng, thuộc thể loại dã sử đầu tiên của Việt Nam.

Các tập thể làm công việc thiện nguyện: Bác sĩ tuyến đầu chống Covid-19 ở tâm dịch Đà Nẵng, Ekip phẫu thuật song nhi (Trúc Nhi – Diệu Nhi), Ekip chữa trị phi công người Anh (116 ngày chiến đấu giành giật sự sống cho bệnh nhân 91), Ekip Ghen Cô Vy (dự án truyền thông sức khỏe của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường Việt Nam: bài hát Ghen Cô Vy, video hoạt hình Ghen Cô Vy…). Và những cá nhân có những sáng kiến, hành động thiết thực mang tính nhân văn. Kao Siêu Lực – ông chủ ABC Bakery, Hoàng Tuấn Anh – Làm ra ATM Gạo, Jang Kều – người sáng lập dự án Nhà Chống Lũ…

Xem thêm: LPL Mùa Xuân 2021: Suning đang đánh mất chính mình sau 2 trận thua liên tiếp