SofM - Niềm tự hào của LMHT Việt đang làm nên lịch sử và được cả thế giới ngưỡng mộ, nhưng sao Độ Mixi lại chỉ nói về "SofM CS:GO"?

Độ Mixi chỉ biết mỗi "SofM CS:GO" thôi còn "SofM LMHT" thì không quen. Hóa ra Duy Cầu Giấy chính là "Vua Trò Chơi" đúng nghĩa, game nào cũng bá đạo.

Sau chiến tích thần kỳ tại CKTG 2020, cả cộng đồng game nước nhà đang dõi theo SofM, chờ Duy Cầu Giấy làm rạng danh Việt Nam với tài năng thiên phú của mình. Với những ai yêu thích bộ môn LMHT thì có lẽ cái tên SofM chẳng còn xa lạ, chàng trai sinh năm 1998 này được xem là người chơi LMHT xuất sắc nhất Việt Nam, lĩnh lương 5,5 tỷ/ tháng và được không ít game thủ trên toàn thế giới biết đến, ngưỡng mộ. 

SofM - Niềm tự hào của LMHT Việt đang làm nên lịch sử và được cả thế giới ngưỡng mộ, nhưng sao Độ Mixi lại chỉ nói về SofM CS:GO? - Ảnh 1.

SofM đang là tâm điểm của cộng đồng game nước nhà

Sau khi đánh bại TOP Esports - đội tuyển được xem là hạt giống số 1 cho chức vô địch CKTG 2020 tại Bán kết giải đấu này, SofM đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng game thủ. Điều thú vị, trong đó có cả "tộc trưởng" Độ Mixi cũng lên tiếng chúc mừng chiến tích này. Thế nhưng khi chúc mừng thì Độ Mixi lại chúc "SofM CS:GO" chứ không phải là "SofM LOL". Hóa ra câu nói này cũng có lý do cả.

Độ Mixi gửi lời chúc đến "SofM CS:GO"

Thực tế, SofM không chỉ chơi giỏi mỗi LMHT mà chơi game nào cũng hay, cũng đỉnh và được nhiều fan ví như "vua trò chơi". Anh chàng này chứng tỏ khả năng chơi game thiên bẩm của mình ở nhiều bộ môn khác như CS:GO, Dota 2 hay Hearthstone.

SofM - Niềm tự hào của LMHT Việt đang làm nên lịch sử và được cả thế giới ngưỡng mộ, nhưng sao Độ Mixi lại chỉ nói về SofM CS:GO? - Ảnh 3.

SofM từng khoe những chiến tích game thủ khiến làng game Việt trầm trồ

Mức rank của SofM ở Dota 2 là gần 6.000 MMR ở năm 2018 trong khi các nhà vô địch The Internation cũng chỉ sở hữu khoảng 9.000 MMR thời điểm đó. Trước đó, SofM cũng đã từng tham dự giải đấu Playdota Cyber Cup - Vikings vào năm 2015. Lúc này, mức rank của SofM đã ở mức 4.800 chỉ sau... 4 tuần chơi game.

SofM - Niềm tự hào của LMHT Việt đang làm nên lịch sử và được cả thế giới ngưỡng mộ, nhưng sao Độ Mixi lại chỉ nói về SofM CS:GO? - Ảnh 4.

SofM càn quét luôn cả giải PUBG do Độ Mixi tổ chức

Không chỉ các tựa game MOBA như LMHT hay Dota 2, SofM cũng rất bá đạo tại các game FPS như CS:GO hay PUBG. Mức rank cao nhất SofM từng đạt tại CS:GO là FaceIT cấp 5/10. Chính bởi điều này, streamer Độ Mixi đã gửi lời chúc riêng tới người em "SofM CS:GO" của anh sau khi Suning đánh bại Top Esports tại trận Bán kết vừa rồi.

SofM - Niềm tự hào của LMHT Việt đang làm nên lịch sử và được cả thế giới ngưỡng mộ, nhưng sao Độ Mixi lại chỉ nói về SofM CS:GO? - Ảnh 5.

Thần tượng Dota2 của SofM chính là tuyển thủ Maybe, đây cũng là lý do anh đặt tên ingame là "4AM Maybe"

SofM khá ít chơi các tựa game khác LMHT trên stream. Tuy nhiên, vẫn có những lần hiếm hoi SofM phô diễn kỹ năng của mình, trong đó có một lần chơi CS:GO cùng đàn anh Bomman trên sóng trực tiếp. Không hổ danh "vua trò chơi", SofM đã khiến khán giả và "người mìn" phải trầm trồ với màn gánh team cực mạnh 8/18 và là MVP của trận đấu đó. 

Ngoài ra, SofM cũng từng tham gia giải PUBG Ao Làng Championship của Độ Mixi tổ chức và cán đích với vị trí thứ 2 chung cuộc cùng 13 mạng hạ gục, cao nhất tại trận đấu đó.

SofM - Niềm tự hào của LMHT Việt đang làm nên lịch sử và được cả thế giới ngưỡng mộ, nhưng sao Độ Mixi lại chỉ nói về SofM CS:GO? - Ảnh 6.

SofM gánh team cực mạnh khi quẩy rank CS:GO cùng Bomman

Về Hearthstone, SofM từng lọt vào top 16 Đông Nam Á của giải đấu quốc tế Hearthstone và giành quyền đến tham dự tại Philippines. Tuy nhiên, anh chàng cũng đã từ bỏ giải đấu danh giá này bởi... buồn ngủ do đêm hôm trước đã thức khuya tập luyện LMHT.

SofM cân được mọi loại game, tuy nhiên cũng chẳng phải không có điểm yếu. Nếu bạn muốn chiến thắng SofM ở một trò chơi nào đó, chắc chỉ có thể là Cờ Caro mà thôi!

Ảnh: Internet