SofM sẽ là HLV trưởng đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dự ASIAN Games 2023?

Với kiến thức và kỹ năng của một tuyển thủ hàng đầu thế giới, SofM chắc chắn sẽ là một chỗ dựa đáng tin cậy của các tuyển thủ đội tuyển LMHT Việt Nam.

Theo nhiều nguồn tin, SofM đã được bổ nhiệm cho vị trí HLV trưởng đội tuyển LMHT Việt Nam. Cựu tuyển thủ từng thi đấu cho LPL cũng là thành viên đầu tiên trong đội tuyển được công bố trong bối cảnh vòng khởi động ASIAN Games 2023 sẽ diễn ra trong vòng 2 tuần tới.

SofM sẽ dẫn dắt đội tuyển LMHT Việt Nam tại ASEAN Games 2023

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, SofM đã tạm nghỉ thi đấu tại và trở về Việt Nam bất chấp những lời mời từ LPL, LCS và cả VCS. Tuy nhiên, anh vẫn chưa nhận bất cứ đề nghị nào và trở thành một streamer toàn thời gian.

Dẫu vậy, SofM vẫn thể hiện được những kiến thức đáng nể của mình về Liên Minh Huyền Thoại, cả về lối chơi, khả năng cấm chọn cũng như cách vận hành của các đội tuyển khi bình luận ở những giải đấu như LPL, VCS hay mới đây là MSI 2023. Chính vì vậy, cộng đồng LMHT Việt Nam đều có phản ứng tích cực trước tin đồn SofM sẽ huấn luyện đội tuyển LMHT Việt Nam.

Với sự yêu mến từ đông đảo fan hâm mộ, SofM được mong chờ sẽ thể hiện tài năng của mình ở một vị trí mới tại ASIAD, dù anh vẫn chưa hề có kinh nghiệm làm HLV.

SofM cùng đội tuyển LMHT Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch ASIAD với vòng loại khu vực Road to Asian Games 2022 (RDAG 2022). Đây  là giải đấu tiền sự kiện cho Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc, sẽ dựa trên thành tích của các vận động viên tham gia để xác định bốc thăm đội tuyển hạt giống tham dự Đại hội thể thao châu Á.