Suning thi đấu thất vọng, SofM hết cửa vào Playoffs

Cloud9 chứng tỏ vì sao họ là đội tuyển mạnh nhất LCS mùa giải năm nay khi họ có một chiến thuật rõ ràng và sẵn sàng trừng phạt bất kỳ sai lầm nào của đối thủ.
Cloud9 tràn đầy cơ hội vô địch LCS sau 6 năm

Trước mùa giải mới diễn ra, Cloud9 đã chia tay Sneaky, một trong những công thần cuối cùng trong triều đại Cloud9 từng vô địch LCS năm 2014. Đây cũng là dấu hiệu cho một thời kỳ mới của C9, và lúc này, họ đang gần với chức vô địch LCS hơn bao giờ hết sau khi đánh bại Evil Geniuses với tỷ số 3-1 vào hôm thứ Bảy vừa rồi.

EG không hề là một đối thủ dễ chịu khi Jinzuke và Bang đang thi đấu cực kỳ bùng nổ. Tuy nhiên, Cloud9 dường như là không có đối thủ ở LCS vào thời điểm hiện tại. Cả 5 vị trí của họ đều thi đấu cực hay, đặc biệt là vị trí của người đi rừng Blaber, anh đã outplay MVP của LCS Mùa Hè 2019 - Svenskeren nhờ khả năng kiểm soát rừng tuyệt vời của mình.

Cloud9 tràn đầy cơ hội vô địch LCS sau 6 năm
Blaber giành danh hiệu MVP trận đấu giữa C9 vs EG

Ở 2 ván đấu đầu tiên, Cloud9 đã trên cơ EG ở mọi mặt trận! Bước sang ván đấu thứ 3, Bang và các đồng đội đã gỡ được 1 ván thắng nhờ 2 vị Tướng rất "lỗi" là Aphelios và Zoe. Ở ván thi đấu cuối cùng, C9 vẫn là những người nhỉnh hơn trong việc kiểm soát các mục tiêu, và dù cho EG đã rất nỗ lực ép giao tranh, họ cũng không thể ngăn cản Cloud9 khi các thành viên giữ vị trí rất tốt trong combat.

Trận thắng trước EG đã đưa C9 thẳng tiến tới trận chung kết LCS Mùa Xuân 2020. Giờ đây, cơ hội vô địch LCS của Cloud9 đang rõ ràng hơn bao giờ hết khi mà sức mạnh của họ đang tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại của giải đấu.

Cloud9 tràn đầy cơ hội vô địch LCS sau 6 năm
Cloud9 tràn đầy cơ hội vô địch LCS sau 6 năm liền làm kẻ lót đường

Đầu năm 2020, HLV trưởng Reapered của Cloud9 đã tuyên bố sẽ mang chức vô địch LCS về cho người hâm mộ ngay trong mùa giải này. Nếu điều này trở thành sự thực, Cloud9 sẽ lần đầu trở thành vua của Bắc Mỹ sau 6 năm làm "kiếp lót đường" cho TSM cũng như TL.

Thành Hưng