Sparta xuất sắc hạ gục Thái Bình trong chận Chung kết sớm Ferroli King Cup

Trực tiếp, cập nhật kết quả, phân tích Ferroli King Cup 2020, trận Chung kết sớm giữa Sparta vs Thái Bình.

Trước khi Ferroli King Cup 2020 diễn ra, 2 cặp đôi tới từ Thái Bình và Sparta được đánh giá là những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch cho dù cả 2 clan này đều thất bại trong trận đấu ra quân.

Những trận thua đó khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi rằng họ liệu có phải là những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch? Sự nghi ngờ đó sẽ lớn lên nhiều hơn nếu như cặp đôi nào phải nhận thất bại trong cuộc đối đầu trực tiếp.

Giống như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh cũng thi đấu rất quyết tâm và có phong độ cao trong giải đấu lần này. Tuy nhiên Ferroli King Cup 2020 là giải đấu 2vs2, một cá nhân tốt thôi vẫn là chưa đủ, mảnh ghép còn lại thậm chí đóng vai trò quan trọng chẳng kém.

Dù thua nhưng game 3 vẫn chứng kiến màn thể hiện rất tốt của U98

Sparta đã thất bại trong trận đấu mở màn khi đối đầu với một Hà Nội có chiến thuật ôm bom Chim Sẻ toàn tập. U98 vì thế nhận cơn mưa gạch đá khi thi đấu không đúng phong độ, tuy nhiên game thủ trẻ này đã có màn trở lại kịp thời.

Sau chiến thắng 8-5 trước Sài Gòn New, U98 tiếp tục thể hiện phong độ tốt trong cuộc đối đầu với Thái Bình ngày hôm nay. Ngay từ những game đấu đầu tiên, U98 đã chơi sòng phẳng dù phải cùng cánh với Hồng Anh ép đời rất sớm.

Dấu hiệu tích cực được nhìn thấy ngay ở game 3, dù cầm một bài Hittle cực xấu nhưng U98 vẫn thủ bền bỉ 2 nhà ốp trong suốt 30 phút. Dù thất bại trong trận đấu đó nhưng người ta có thể nhìn thấy sự quyết tâm của chàng trai trẻ này.

Với những thế trận cầm chém như Palmyran trong game 4 hay Roman trong game 5, 6, U98 vẫn thi đấu đầy vững vàng và cân đối thủ dù đó là ai. Ngay cả những trận đấu ngược tay cầm cung, anh vẫn có những trận thủ nhà và đẩy quân cực kỳ hợp lý.

Chim Sẻ và pha chọc dò khó chịu kết liễu Hồng Anh

Ngược lại Truy Mệnh bên phía Thái Bình tiếp tục có một ngày thi đấu đánh mất mình. Điểm yếu ép đời khiến Truy Mệnh không chiếm được lợi thế ban đầu và thường xuyên thua cánh.

Ngay cả khi được đưa vào thế cầm chủ lực sở trường anh vẫn không thể đối đầu với một Chim Sẻ không có điểm yếu. Tiêu biểu nhất có lẽ là trận đấu 2 Minoan đối đầu nhau, Truy Mệnh không bị động vào, nhà có dốc 3 tầng nhưng vẫn bị Chim Sẻ chấp dốc tiêu diệt toàn bộ một đạo quân lớn.

Thất bại đó cũng đánh dấu trận thua thứ 7 của Thái Bình trong kèo đấu 13 trận, với thất bại chung cuộc 9-4, Thái Bình rõ ràng vẫn chưa cho thấy dáng dấp của một clan được dự đoán là ứng cử viên vô địch.