Starts Right Here là bài hát chính thức của MSI 2021

27/04/2021 Riot Trung chính thức công bố kết quả điều tra vấn đề bán độ tại LPL và LDL, tổng cộng 39 người liên quan bị đưa ra xét xử.

Riot Games đã phát hành bài hát Starts Right Here dành cho giải đấu LMHT giữa năm MSI 2021. Nơi tranh tài của các nhà vô địch trên thế giới.

Starts Right Here

Mở đầu bài hát là câu hỏi tu từ khá gợi đòn

Kenny Mason và Foreign Air trình bày ca khúc này. Điệu nhạc bắt tai, lời nhạc cổ vũ nhiệt tình cho các cuộc chiến LMHT không khoan nhượng sẽ là thứ tạo nên hứng khởi cho khán giả. Giúp thông tin về giải đấu được lan tỏa xa hơn.

Starts Right Here trên Youtube không có các đoạn combat, những pha highlight thần sầu của các tuyển thủ. Hình ảnh Orianna và Aphelios đứng cạnh nhau, được đặt làm đại diện cho clip bài hát. Ca từ bài hát bay nhảy tung tăng trên nền nhạc sôi động tạo cho người nghe cảm giác muốn chơi game.

Starts Right Here (tạm dịch: làm ngay và luôn). Lời bài hát luôn thúc giục game thủ hành động và tiến bước trên con đường đã chọn. Made a decision to enter the lair you better enter prepared (hành động tốt hơn là sự chuẩn bị). Push up and step on enemies and it’s a long road up ahead, better get your steps in now (con đường dài ở phía trước, việc đầu tiên là bước đi ngay lúc này). Once we engage in combat it ain’t really no comeback from that (một khi đã quyết định thì không quay đầu). If you wanna be a god it’s a long way up (cần nhiều thời gian để trở thành huyền thoại).

MSI 2019, bài hát chủ đề của giải là Bring Home the Glory do nữ ca sĩ Sara Skinner trình bày. Giai điệu chậm, da diết, nhẹ nhàng hơn so với Starts Right Here. Nội dung tôn vinh hành trình của đội tuyển từng bước trở thành nhà vô địch của giải.

MSI 2021 sẽ khởi tranh vào lúc 20:00 giờ, ngày 06/05/2021. Có 3 trận đáng chú ý trong ngày đầu tiên: DWG vs Cloud9, Royal Never Give Up vs Pentanet.GG, MAD Lions vs PSG Talon.

Xem thêm: HLV trưởng RNG không thể đến MSI 2021 vì vấn đề hộ chiếu