Steam "bùng nổ" đại hạ giá, bạn đã sẵn sàng?

Đợt Winter Sale cuối cùng trong năm chuẩn bị bùng nổ, các game thủ đã sẵn sàng để càn quét?

Nếu là fan hâm mộ của các game PC mà lại không có nhiều tiền để chi trả cho sở thích của mình thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua việc đăng kí một tài khoản Steam. Steam hiện đang là hệ thống phân phối game lớn và uy nhất nhất toàn cầu, là địa điểm tin cậy mà các nhà phát triển thường xuyên “chọn mặt gửi vàng”. Hệ thống này cũng chiếm được sự yêu thích của một lượng lớn người chơi nhờ thao tác đơn giản tiện ích, sự uy tín và đặc biệt là những đợt đại hạ giá hấp dẫn không thể chối từ với hàng ngàn tựa game, để bạn sở hữu những tựa game yêu thích mà không còn nỗi lo "viêm màng túi".

Nếu như bạn đã bỏ lỡ đợt sale mùa thu và Halloween của Steam thì cũng đừng tiếc, vì chúng ta sắp được chào đón chương trình khuyến mãi mùa đông cực hời. Được biết đợt đại hạ giá cuối cùng trong năm nay của Steam sẽ diễn ra trong 2 tuần, bắt đầu từ lúc 9h55 ngày 20 tháng 12 đến 10h05 ngày 3 tháng 1 năm 2019 theo giờ Mỹ, cũng tức là từ 0h55 ngày 21 tháng 12 đến 1h05 rạng sáng ngày 4 tháng 1 năm 2019 theo giờ Việt Nam. Trong đợt đại hạ giá này, bạn sẽ tìm thấy những tựa game yêu thích với mức sale khủng từ 20 – 40%, thậm chí đôi khi là 75 – 90%. Đây quả là một mức giá quá hời dành cho một tựa game bản quyền, tuy nhiên bạn cũng đừng mong chờ những tựa game mới ra sẽ có mức giảm sâu thế này, 5 – 10% sẽ là mức sale hợp lí với những siêu phẩm vừa phát hành.

Dưới đây là một vài tựa game thường được sale mạnh trên 50% trên Steam, bạn có thể đưa chúng vào danh sách cân nhắc của mình: Bortherlands: The Handsome Collection, Tom Raider, Left 4 Dead 2, Shadow of Mordor, The Witcher 3. Vậy còn chờ đợi gì nữa, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho đợt đại hạ giá lớn nhất dịp cuối năm này chưa?