Liệu SKT T1 có thể dựng xây lại đế chế thống trị của họ từ đống tro tàn tại Kespa Cup 2018?

Kespa Cup sẽ là một khởi đầu mới hoàn toàn cho những chàng trai SKT T1 sau một mùa giải thi đấu thất vọng.

Trong 19 đội tham dự Kespa Cup, có thể thấy SKT T1 là tâm điểm của sự chú ý. Vì đây là giải đấu đầu tiên, đội thi đấu với một đội hình được làm mới gần như hoàn toàn so với mùa giải trước.

Sau 1 năm 2018 thi đấu bết bát, SKT T1 đã làm mới hoàn toàn đội hình và họ quyết định chia tay những tuyển thủ cũ để mang về những ngôi sao mới với duy nhất một mục đích : phục vụ Faker ! Cụ thể, đội hình năm nay tham dự giải của đội là: Khan, Haru, Clid, Teddy, and Mata.

Trong giải đấu lần này, có 2 vấn đề lớn mà SKT T1 cần phải giải quyêt nếu họ muốn tìm được thành công. Đầu tiên, HLV kkOma cần phải thay đổi phong cách cấm chọn đang bộc lộ nhiều bất ổn trong mùa giải vừa qua. Thứ hai, người đi rừng của đội cần phải thi đấu chủ động hơn so với việc chỉ lựa cơm gắp mắm, đánh theo phong cách của đối thủ và ứng biến như mùa gỉai vừa rồi.

Kespa Cup là lần đầu tiên những tuyển thủ mới của SKT T1 thi đấu với nhau trong chung một màu áo và mong rằng họ sẽ nhanh chóng phối hợp tốt với nhau để có thể mang lại cho người hâm mộ một giải đấu mãn nhãn và từ đó tạo bước chạy đà cho tốt năm 2019.