Streamer Thảo Nari - Người yêu cũ tuyển thủ Trọng Đại tiết lộ sở thích làm "máy bay", fan trẻ đua nhau ứng tuyển phi công

Trong buổi livestream mới đây, hot streamer Thảo Nari đã thẳng thắn chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Cái tên Ma Hương Thảo hay còn được gọi là Thảo Nari có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt nói chung và cộng đồng Liên Quân nói riêng. Bằng vẻ đẹp quyến rũ cùng khiếu ăn nói bẩm sinh của mình, Thảo Nari đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn fan trung thành và trở thành crush quốc dân của hàng tá game thủ Liên Quân Mobile.

Streamer Thảo Nari - người yêu cũ của hot boy sân cỏ Nguyễn Trọng Đại hé lộ sở thích làm máy bay, fan trẻ tuổi thi nhau ứng tuyển - Ảnh 1.

Thảo Nari chia sẻ rất thích những chàng trai ít tuổi hơn.

Mới đây trong một buổi livestream của mình, nữ streamer đã thẳng thắn chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của mình. Thảo Nari cho biết gu của cô nàng chính là những chàng phi công trẻ tuổi.

Thảo Nari bật mí thích phi công trẻ.

Tiết lộ của nàng hot girl sinh năm 1994 đã làm khán giả có phen bất ngờ. Nhiều fan nhanh chóng vào đăng ký ngay một suất ứng tuyển "phi công trẻ", số khác lại được phen trêu chọc rằng Thảo Nari già rồi nên thích trai trẻ là chuyện hợp lý,...

Streamer Thảo Nari - người yêu cũ của hot boy sân cỏ Nguyễn Trọng Đại hé lộ sở thích làm máy bay, fan trẻ tuổi thi nhau ứng tuyển - Ảnh 3.
Streamer Thảo Nari - người yêu cũ của hot boy sân cỏ Nguyễn Trọng Đại hé lộ sở thích làm máy bay, fan trẻ tuổi thi nhau ứng tuyển - Ảnh 4.
Streamer Thảo Nari - người yêu cũ của hot boy sân cỏ Nguyễn Trọng Đại hé lộ sở thích làm máy bay, fan trẻ tuổi thi nhau ứng tuyển - Ảnh 5.

Người hâm mộ được dịp giao lưu trêu chọc cô nàng hot streamer.

Từ danh hiệu "hot girl", Thảo Nari không ngừng cố gắng để dần khẳng định tài năng của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, mẫu ảnh, kinh doanh online và streamer.

Streamer Thảo Nari - người yêu cũ của hot boy sân cỏ Nguyễn Trọng Đại hé lộ sở thích làm máy bay, fan trẻ tuổi thi nhau ứng tuyển - Ảnh 6.

Nữ streamer xinh đẹp và tài năng Thảo Nari.

Sau bao cố gắng, cô nàng đã trở thành một trong những bóng hồng của cộng đồng Liên Quân Mobile có lượng người hâm mộ đông đảo. Thảo Nari hiện đang sở hữu Facebook cá nhân có hơn 805.000 người theo dõi cùng kênh YouTube 601.000 lượt đăng ký, một con số đáng ngưỡng mộ đối với bất kỳ một streamer nào.

Streamer Thảo Nari - người yêu cũ của hot boy sân cỏ Nguyễn Trọng Đại hé lộ sở thích làm máy bay, fan trẻ tuổi thi nhau ứng tuyển - Ảnh 7.