Sự kiện Liên Quân Đồng giá 99 quân huy, khuyến mãi thêm xu vàng

Những thay đổi tiếp theo của Đấu Trường Chân Lý 10.2 đã được RIot công bố. Hiệu ứng 6 Rồng được thêm vào; Kiếm Khách cùng 2 vị Tướng Nguyệt Tộc đã bị Riot "sờ gáy" sau khi tỏ ra quá mạnh trong bản cập nhật hiện tại.
Preview Đấu Trường Chân Lý 10.2: Thêm Hiệu ứng 6 Rừng

Rất nhiều thay đổi đã được đưa vào bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 10.2 sẽ ra mắ vào tuần tới. Ngày hôm nay, trên Twitter chính thức của Đấu Trường Chân Lý đã công bố những thay đổi cơ bản của Đấu Trường Chân Lý 10.2:

Preview Đấu Trường Chân Lý 10.2: Thêm Hiệu ứng 6 Rừng
Preview những thay đổi của Đấu Trường Chân Lý 10.2

Kiếm Khách đang là một trong những hệ tỏ ra quá OP trong phiên bản hiện tại, đặc biệt là ở vị trí Sivir nên không có gì ngạc nhiên khi cả 2 đều bị nerf ở bản cập nhật tới. 2 vị Tướng mới xuất hiện là Leona và Karma cũng bị chỉnh sửa lại để cân bằng lại game. Quả thật, hiệu ứng của Nguyệt Tộc có thể kết hợp với rất nhiều đội hình, đặc biệt nguy hiểm khi kết hợp với các Xạ thủ.

Preview Đấu Trường Chân Lý 10.2: Thêm Hiệu ứng 6 Rừng
Leona và Karma sẽ bị suy giảm sức mạnh từ hiệu ứng Nguyệt Tộc

Sau nhiều lần bị "làm ngơ", Olaf cuối cùng cũng bị nerf. Dù chỉ là một vị Tướng 3 sao, nhưng Olaf đang là một trong những vị Tướng thường xuyên gánh team ở Đấu Trường Chân Lý Mùa 2 với Tận thế Ragnarok. Một vị Tướng mạnh đến mức vô lý có thể càn quét toàn bộ đội hình của đối phương!

Preview Đấu Trường Chân Lý 10.2: Thêm Hiệu ứng 6 Rừng
Olaf liệu còn có thể gánh team ở ĐTCL 10.2?

Trong khi đó, Ezreal, Sion cùng Veigar sẽ được gia tăng sát thương chiêu của mình. Về phía các trang bị, Cuồng Đao Guinsoo, Kiêm Súng Hextech, Huyết Kiếm, Găng Tay Băng Giá, Vọng Âm Luden cùng Áo Choàng Gai sẽ được buff ở bản cập nhật tới. Đây có thể là tin vui cho những Xạ thủ như Vayne, Ashe hay Twitch.

Đáng ngạc nhiên nhất vẫn là hiệu ứng 6 Rừng đã được thêm vào. Theo đó, khi có 6 Rừng trong đội hình, mỗi Tướng thuộc tộc Rừng trong đội hình sẽ có thêm 1 nhân bản!

Preview Đấu Trường Chân Lý 10.2: Thêm Hiệu ứng 6 Rừng
Hiệu ứng 6 Rưng Đấu Trường Chân Lý 10.2: Các Tướng Rừng sẽ triệu hồi 1 nhân bản của mình

Đấu Trường Chân Lý 10.2 dự kiên ra mắt vào 23/1 tới ỏ server Mỹ và Châu Âu. Game thủ Việt Nam sẽ trải nghiệm phiên bản mới muộn hơn 1 ngày.

Thành Hưng