Sự kiện Phi Vụ Triệu Đô Free Fire: Cách tham gia và nhận quà FF

Phi Vụ Triệu Đô Free Fire sẽ là một trong những sự kiện hấp dẫn nhất trong năm 2020 của FF, cho người chơi cơ hội nhận rất nhiều phần quà khi tham gia.

Tháng 9 này, chuỗi sự kiện Phi Vụ Triệu Đô đã chính thức được mở, hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn phần quà khác nhau cho game thủ cùng một chế độ chơi mới cực kỳ hoành tráng. Chuỗi sự kiện này sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng, bắt đầu từ ngày 6/9 đến 

Lịch chi tiết sự kiện Phi Vụ Triệu Đô Free Fire:

Mở đầu cho chuỗi sự kiện này, khi đăng nhập vào sự kiện, người chơi sẽ được nhận miễn phí Trang phục Triệu Đô 3 ngày. Mặc trang phục này tham dự các trận đấu nhất định để nhận dù Triệu đô, vé quay súng và vé vàng.

Kế đến là chùm sự kiện video tương tác (Interaction Video). Người chơi sẽ mở xem các đoạn phim siêu phẩm, tự do lựa chọn cái kết của phi vụ sinh tồn lớn nhất bằng cách xem hết các đoạn clip và chọn phương án xử lý cho các hành động tiếp theo trong chùm video. Cùng với đó là trả lời những câu hỏi trắc nghiệm để tìm hiểu xem bạn là ai trong Phi Vụ Triệu Đô. Phần thưởng cho các bạn sẽ là Vé Quay Kim Cương khi nhấn Chia Sẻ. 

2 sự kiện trên mới chỉ là những sự kiện mở màn cho chùm sự kiện Phi Vụ Triệu Đô mà thôi. Từ ngày 9/9 đến ngày 22/9 tới, chuỗi nhiệm vụ cùng sự kiện đăng nhập nhận thưởng sẽ được mở, kèm theo đó là một chế độ chơi mới vô vùng hấp dẫn.