Sự thật động trời về nữ hoàng xạ thủ mới của AOG – Đấu Trường Vinh Quang

Không chỉ sở hữu một sức mạnh chiến đấu vô cùng mạnh mẽ, Lina – xạ thủ mới nhất trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang còn có những bí mật động trời khiến game thủ ngỡ ngàng.

Tải AOGĐấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Trong phiên bản Update ngày 15/7 vừa qua, bên cạnh chị đại Caroline thì một nữ tướng khác cũng được bổ sung vào hệ sinh thái của AOG – Đấu Trường Vinh Quang chính là Lina – một trong những hiện tượng của vị trí Ad trong phiên bản 1.3 với sức mạnh vô cùng ấn tượng kết hợp với một vẻ bên ngoài lộng lẫy và đài các như hoa hậu. Thế nhưng, bên trong sức mạnh và vẻ đẹp ấy là cả một quá khứ “kinh hoàng”, một trong những lí do đã tạo nên sức mạnh của Lina ngày hôm nay.

Khi còn nhỏ Lina đã bộc lộ có tiềm năng trở thành 1 gián điệp giỏi. Sự tò mò của cô luôn khiến cô rơi vào tình cảnh nguy hiểm, may mà cô học lỏm từ anh trai nên có được thân thủ nhanh nhẹn nên có thể thoát thân an toàn.George là anh trai cô, mặt trời trong trái tim cô. Con mắt Yaga mất tích, quốc gia mất đi bảo vật còn cô mất đi cả thế giới của mình. Anh trai của cô đã chết, không có vinh quang, chỉ có những bất bình. Lina không tin vào lời của nội các. Đội trưởng thực hiện nhiệm vụ hộ tống lần đó là kỵ sĩ Templar, hắn quyết không để chuyện đó xảy ra. Nhưng hiện anh ta bị thương chưa tỉnh lại, cô không thể hỏi chân tướng nhưng cô có cách riêng của mình.

Lina rất nhanh đã tìm hiểu được nhiều bí mật. Không lâu trước, 1 nhóm người không rõ lai lịch từng ra vào phủ của đại thần nội các, sau khi con mắt Yaga mất tích thì bọn chúng cũng biệt tích theo. Rất trùng hợp, binh lính của đội cảnh vệ trong cơn say nói rằng đã có 1 đám thương nhân muốn dùng rất nhiều vàng hỏi mua con mắt Yaga của quốc vương điện hạ, khiến điện hạ tức giận đuổi khỏi cung. Lina nói thông tin này cho Feitmont và đã thức tỉnh thành công người đàn ông tuyệt vọng. Vài ngày sau Feitmont và Lena biến mất khỏi vương quốc. Nội các đem toàn bộ tội danh làm mất con mắt Yaga đổ lên đầu Feitmont. Vài ngày sau Feitmont và Lena biến mất khỏi vương quốc. Nội các đem toàn bộ tội danh làm mất con mắt Yaga đổ lên đầu Feitmont. Thị trấn nhỏ ở biên thùy liên tiếp bị phản quân chiếm đóng, điều này làm quốc vương đứng ngồi không yên, đã có nhiều đại thần nói với Lina nếu cô có thể dùng ma thuật đánh đuổi bọn phản quân thì sẽ thật tuyệt vời. Lina luôn nở nụ cười rạng rỡ, trong đầu cô đã có 1 kế hoạch trấn áp mới.

Ước nguyện của Lina rất nhỏ bé, cô chỉ mong anh trai mình có được 1 tấm bia mộ, trên bia mộ khắc 2 chữ vinh quang. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: