Suning khả năng sẽ không còn hoạt động thể thao do khó khăn về tài chính

Sau khi thông tin này được đăng tải, đã có rất nhiều người hâm mộ LMHT Trung tỏ ta quan ngại cho tương lai của SN.

Sau chuỗi đấu 9 trận tại LPL 2021, SofM và Suning đang có khở đầu không mấy tốt đẹp khi dừng chân ở vị trí thứ 11 với 4 trận thắng, 5 trận thua. Tuy nhiên, theo nhận định của một số tuyển thủ chuyên nghiệp xứ Thiên Triều thì meta hiện tại là phù hợp để giúp Suning lấy lại lợi thế.

Niềm vui về meta mới chưa được bao lâu thì người hâm mộ Suning đã phải đón nhận tin hết sức xấu khi trong thời gian tới, khả năng cao Suning có thể sẽ rút khỏi toàn bộ lĩnh vực thể thao do gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Theo đó, Nhật Báo Thể Thao Đông Phương có bài viết Suning có thể sẽ rút khỏi toàn bộ lĩnh vực thể thao.

Về phần đội Esports SN: CLB Esports Suning cũng đang trên đà chuyển nhượng, cộng thêm sự phát triển nhanh chóng của ngành Esports, đội đã giành vị trí á quân trong CKTG mùa 10 năm ngoái không thiếu sự quan tâm của các bên muốn mua. Thêm một thông tin khá quan trọng là CLB Bóng đá Giang Tô Tô Ninh (Jiang Suning FC) cũng tuyên bố ngưng hoạt động hôm 28/2 vừa qua.

Sau khi thông tin này xuất hiện, đã có rất nhiều người hâm mộ LMHT Trung tỏ vẻ quan ngại cho tương lai của SN, về phía người hâm mộ SofM tại quê nhà, có rất nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng SofM rời SN nhưng sẽ tới một bến đỗ mới tốt hơn tại xứ tỷ dân, kẻ lại muốn SofM trở về quê hương chân hứng nền LMHT nước nhà.

Vậy còn ý kiến của bạn? Hãy để lại ý kiến của mình trong mục bình luận của Game8 phía bên dưới nhé!

From League of Legends Netizen Vtrans with luv