Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội

Tập trung try-hard cho CKTG 2020 nhưng cũng đừng quên thể dục thể thao nâng cao sức khỏe nhé SofM.

Như chúng ta đã biết, để phục vụ cho CKTG 2020, các đội tuyển tham dự sẽ phải bước vào giai đoạn cách ly 14 ngày trong khách sạn nhằm hạn chế khả năng bùng phát dịch bệnh. Đến hiện tại, hầu hết các đội tuyển đều đã hoàn thành giai đoạn cách ly của mình, trong đó có cả Suning.

Mới đây, trang Weibo của SN đã đăng tải những hình ảnh ghi lại khung cảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn. Có thể thấy, tất cả tuyển thủ đều giữ vững một tinh thần tập trung cao độ, xen lẫn một chút căng thẳng và lo lắng.

Đây là điều không thể tránh khỏi, bởi ngoại trừ SwordArt thì đối với tất cả các thành viên còn lại của Suning, CKTG 2020 mới chỉ là giải đấu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của họ.

Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội - Ảnh 1.
Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội - Ảnh 2.
Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội - Ảnh 3.
Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội - Ảnh 4.
Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội - Ảnh 5.
Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội - Ảnh 6.
Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội - Ảnh 7.
Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội - Ảnh 8.

Một trong những hình ảnh hài hước nhất được chia sẻ lại là khung cảnh cả đội đang tập thể dục. Được biết, để chuẩn bị cho giải đấu này, Ban lãnh đạo Suning thậm chí đã thuê cả bác sĩ trị liệu để đảm bảo sức khỏe cho các tuyển thủ. Và dĩ nhiên, dù có try-hard đến đâu thì việc tập thể dục để giữ gìn sức khỏe, duy trì thể chất cũng là hoạt động không thể thiếu.

Tuy nhiên, đối với cặp đôi "bạn cùng phòng" Bin và SofM thì có vẻ họ đón nhận giáo trình tập luyện này một cách... không cam tâm cho lắm. Trong khi Bin thực hiện động tác khá "xiên xẹo" thì SofM lại trưng ra một nét mặt "rất gì và này nọ".

Đối với một người mà tâm hồn dành hết cho game như SofM thì có lẽ việc phải tập thể dục là một thử thách khá khó khăn. Dẫu vậy thì anh chàng cũng rất tuân thủ yêu cầu này, bởi SofM cũng hiểu rõ việc vận động tay chân sẽ mang lại những lợi ích lớn như thế nào đối với công việc của một tuyển thủ Esports.

Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội - Ảnh 9.

Giữa những giờ tập luyện sẽ là tiết mục tập thể dục, "Cô dạy em, bài thể dục buổi sáng. Một! Hai! Ba! Bốn! Hít thở hít thở..."

Suning tung loạt ảnh tập luyện của cả đội trong khách sạn, nhìn khuôn mặt của SofM khi phải tập thể dục mà... thấy tội - Ảnh 10.

Đang combat dở thì bị lôi đi tập thể dục