Chuyển động AoE: VaneLove vỗ tay tán thưởng về màn trình diễn của "đệ tử" Xuân Thứ trước Chim Sẻ Đi Nắng

VaneLove cùng người "đệ tử" Xuân Thứ đa tạo nên một cơn địa chấn khi đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng và U98 với tỉ số cách biệt 9-4.

Và đó cũng là điểm nhấn ấn tượng nhất của vòng đấu đầu tiên của Ferroli King Cup 2020. Một vòng đấu chứng kiến những cuộc đua tranh khốc liệt và những bất ngờ thú vị đầu tiên của giải đấu. Đầu tiên là chiến thắng 8-5 của cặp đôi Yugi, HeHe ngay tại trận mở đầu trước ứng cử viên sáng giá cho chiếc vô địch là Truy Mệnh và Hồng Anh.

Chuyển động AoE: VaneLove vỗ tay tán thưởng về màn trình diễn của đệ tử Xuân Thứ trước Chim Sẻ Đi Nắng - Ảnh 1.

VaneLove và Xuân Thứ đã có màn thi đấu ấn tượng trước Chim Sẻ Đi Nắng và U98

Tuy nhiên đó chưa phải là bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu đầu tiên của giải đấu Ferroli King Cup 2020. Ở vòng đấu cuối cùng, nơi có sự xuất hiện của thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng, game thủ được rất nhiều khán giả hâm mộ. Có lẽ tất cả khán giả của Chim Sẻ nói riêng và Sparta nói chung đều tin tưởng vào một chiến thắng dễ dàng của cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và U98 trước cặp đôi đến từ Hà Nội. Điều này là dễ hiểu khi Chim Sẻ, U98 được cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc Cup vô địch trong khi đó thì VaneLove ở độ tuổi 33 không còn duy trì được phong độ đỉnh cao còn Xuân Thứ dù có tiến bộ nhưng khách quan mà nói, chẳng mấy ai tin vào chiến thắng của họ.

Chuyển động AoE: VaneLove vỗ tay tán thưởng về màn trình diễn của đệ tử Xuân Thứ trước Chim Sẻ Đi Nắng - Ảnh 2.

Thế nhưng diễn biến trận đấu đã thực sự khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. VaneLove và Xuân Thứ đã có 3 game đấu khởi đầu vô cùng ấn tượng và nhanh chóng dẫn trước đối thủ 3-0. Cho đến lúc này thì nhiều khán giả theo dõi buổi livestream của game thủ VaneLove cũng không tin vào việc cặp đôi Hà Nội đang dẫn trước Sparta có Chim Sẻ Đi Nắng với tỉ số 3-0. Dù sau đó Chim Sẻ và U98 gượng lại được với một game thắng tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu đã đến.

Chuyển động AoE: VaneLove vỗ tay tán thưởng về màn trình diễn của đệ tử Xuân Thứ trước Chim Sẻ Đi Nắng - Ảnh 3.

Đó chính là game đấu thứ 7 khi tỷ số đang là 5-1, cả 2 bên giằng co nhau gần 1 tiếng đồng hồ. Dù thế trận nghiêng về cặp đôi của Sparta, có thời điểm timeline đã ngiêng hẳn về phía Chim Sẻ Đi Nắng và U98. Tưởng chừng như cặp đôi đến từ Sparta đã có thêm một chiến thắng để rút ngắn cách biệt thì Xuân Thứ đã có một trận tỏa sáng với quân Yamato. Trâu cung A đời 3 đẩy Chim Sẻ Đi Nắng về thế bị động, chiếm vàng bản đồ. Và rồi khi bật 4 thành công, Xuân Thứ đã áp dụng lối chơi siêu dị và cực kỳ sáng tạo, đánh "rìu bổ" đời 4 và sử dụng số vàng hợp lý để có thể một mình cân cả 2 nhà có timeline rất to phía bên kia chiến tuyến.

Chuyển động AoE: VaneLove vỗ tay tán thưởng về màn trình diễn của đệ tử Xuân Thứ trước Chim Sẻ Đi Nắng - Ảnh 4.

Ngay sau game đấu này, VaneLove đã vỗ tay tán thưởng và có lời khen tặng dành cho Xuân Thứ. Chiến thắng trong game đấu thứ 7 không chỉ nâng tỷ số lên 6-1 mà còn là một đòn tâm lý đánh vào tinh thần thi đấu của cặp đôi bên phía Sparta. Xuân Thứ còn để lại dấu ấn đậm nét của mình thêm một lần nữa ở game đấu thứ 9, khi mà Yamato của Xuân Thứ đã có chiến thuật trâu phù, công nhà, bơm đồ và phối hợp quân cực tốt với VaneLove để hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng, U98.

Chuyển động AoE: VaneLove vỗ tay tán thưởng về màn trình diễn của đệ tử Xuân Thứ trước Chim Sẻ Đi Nắng - Ảnh 5.

Chính BLV bên kia chiến tuyến là G-Ver cũng đã công nhận rằng "Ngày hôm nay Xuân Thứ thực sự là điểm khác biệt của trận đấu với những màn ép đời, công phũ và thậm chí là đánh phát triển với cả Chim Sẻ Đi Nắng".

Để có được chiến tích như ngày hôm qua, Xuân Thứ đã trải qua gần 3 năm tôi luyện dưới màu áo của Team Hà Nội. Dưới sự dẫn dắt của chính VaneLove thì bản lĩnh cộng kinh nghiệm thi đấu của Xuân Thứ được nâng cao khá nhiều. Và có lẽ hình ảnh "người thầy" VaneLove vỗ tay tán dương cậu "học trò" của mình có lẽ là chi tiết ấn tượng nhất của giải đấu.

Chuyển động AoE: VaneLove vỗ tay tán thưởng về màn trình diễn của đệ tử Xuân Thứ trước Chim Sẻ Đi Nắng - Ảnh 6.

Để theo dõi thêm những trận đấu hay của game thủ VaneLove và các thành viên của team Hà Nội các bạn có thể vào đường link

Giải đấu Ferroli King Cup 2020 sẽ tiếp tục trong ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến quý khán giả những thông tin hấp dẫn về giải đấu này trong các bài viết sau.