SuperOVD chính thức đặt dấu chấm hết cho GTV CS:GO Semi Cup Season 2 khi chính thức lên ngôi vô địch

Quy tụ nhiều hảo thủ dày dặn kinh nghiệm không quá khó hiểu khi một mùa GTV CS:GO Semi Cup lại ghi dấu ấn của SuperOVD trên chiếc cúp vô địch mùa thứ 2.

Với sự góp mặt của 32 đội tuyển CS:GO, GTV CS:GO Semi Cup Season là giải đấu hiếm hoi quy tụ được nhiều tuyển thủ cự phách của làng CS:GO trong nước. Diễn ra từ 16-24/11, trong 4 ngày thi đấu, các đội tuyển tham dự đã cống hiến cho khán giả rất nhiều màn trình diễn mãn nhãn trước khi chọn ra được 8 cái tên xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.

Khá đáng tiếc khi mà QQQ Hasagi của crazyguy, một trong những player nổi tiếng nhất Việt Nam lại bị loại sớm. Theo đó, những cái tên đi tiếp vào vòng tứ kết bao gồm: 112King, SuperOVD, 1820HT, A5TW.Reborn, Cataclysm, Force Divin, Old Guys Club, Vào Là Vã. Và trong hai ngày thi đấu cuối cùng của giải (23 và 24/11), các trận đấu tứ kết, bán kết và chung kết đã được diễn ra.

Ở tứ kết, không có bất ngờ nào được diễn ra khi các đội tuyển được đánh giá cao hơn đều giành quyền đi tiếp. Tại lượt trận này, trận đấu tâm điểm là cuộc đọ sức giữa hai thế hệ 112King và 1820HT đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Cuối cùng, nhờ sức trẻ của mình, 112King đã xuất sắc ghi tên mình vào vòng bán kết cùng với SuperOVD, Force Divin và Vào Là Vã.

Tại bán kết, SuperOVD với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội đã dễ dàng đè bẹp đối thủ của mình, trong khi đó với sức trẻ và một lối chơi đầy phóng khoáng, 112King cũng nhanh chóng ghi tên mình vào trận chung kết. Tại trận đấu cuối cùng nhằm xác định nhà vô địch, trái với dự đoán của khán giả về một trận chung kết hấp dẫn, màn so tài lần này đã nghiêng hẳn về phía SuperOVD của captain NORT. Chỉ sau hai map thi đấu, SuperOVD đã dễ dàng kết thúc 112King để chính thức lên ngôi tại GTV CS:GO Semi Cup Season 2.