Survival Heroes công bố lịch thi đấu, game thủ đếm ngược tham chiến Liên Minh Sinh Tồn

Survival Championship 1 đã chính thức công bố lịch thi đấu, hàng chục game thủ sẵn sàng để tham chiến vào cuộc chiến liên minh sinh tồn bá đạo bậc nhất này.
Tải ngay Survival Heroes tại: https://shg.onelink.me/h4RD/d18bc79e

Vừa qua, những thông tin mà người chơi Survival Heroes quan tâm và mong ngóng không gì khác ngoài giải đấu Survival Championship 1. Từ kêu gọi bạn bè lập team, hô hào clan đăng ký cho đến việc mong đợi sẽ có một suất tham dự giải đấu Survival Heroes đầu tiên này. Mong muốn của tất cả người chơi khi đăng ký Survival Championship 1 là sẽ có một chức vô địch và một tấm vé thông hành vào hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của Survival Heroes sau này.

Nắm bắt được tâm lý của người chơi, NPH Gamota cùng Appota Esports đã rất nhanh chóng trong việc thiết lập hệ thống luật, cách thức thi đấu và vừa qua chính thức công bố lịch thi đấu của Survival Championship 1. Bắt đầu từ 19h ngày 17/05, lịch thi đấu của Survival Championship 1 chính thức bắt đầu, cụ thể như sau:

Một vài chú ý dành cho game thủ và các đội trước khi tham chiến vào cuộc chiến liên minh sinh tồn hấp dẫn bậc nhất này: Game thủ vui lòng checkin đúng giờ nhằm giúp giải đấu diễn ra một cách suôn sẻ

  • Đội trưởng thông báo danh sách các thành viên (IGN) sẽ tham gia ngày hôm đó trước khi bắt đầu trận đấu 15 phút.
  • Trọng tài xác nhận danh sách tham gia checkin hợp lệ team mới được tham gia trận đấu.
  • Sau khi xác nhận danh sách thi đấu hợp lệ, trọng tài sẽ gửi ID và Mật Khẩu phòng thi đấu cho Đội Trưởng.
  • Đúng thời gian thông báo BTC sẽ bắt đầu trận đấu.

Thông tin chi tiết giải đấu: http://bit.ly/SHChampionship1

Giải thưởng

  • Vô địch: 6,000,000 VNĐ
  • Giải nhì: 3,000,000 VNĐ
  • Giải ba: 1,000,000 VNĐ

Đồng hành cùng Survival Championship 1 không thể không kể đến sự hỗ trợ từ đơn vị Gamehub.vn với cương vị Nhà Bảo Trợ Truyền Thông của giải đấu. Gamehub.vn là một trang Mạng xã hội dành cho Game thủ Việt Nam, chuyên cung cấp thông tin về các loại game hot trên thị trường, cũng như hỗ trợ truyền thông các giải đấu lớn nhỏ đến các Game thủ quan tâm.

Game thủ có thể tải game và gia nhập Group Survival Heroes tại: Game thủ có thể tải game tại địa chỉ: https://shg.onelink.me/h4RD/d18bc79e Tham gia cộng đồng Survival Heroes Việt Nam tại địa chỉ: Trang chủ: https://sh.gamota.com/Fanpage: https://www.facebook.com/SurvivalHeroes.gamota/ Group: http://bit.ly/GroupSHVN