Suýt bị cấm sóng vì hớ hênh, nữ streamer tức tốc "chữa cháy" bằng cách rất khó tin ngay trên sóng trực tiếp

Hành động chốt đơn lẹ làng của nữ streamer khiến người theo dõi không khỏi bật cười.

Là một nữ streamer/ vũ công lão làng tại Douyu, Nan MeiEr có cả ngoại hình và cả kỹ năng nhảy múa điêu luyện. Nhưng để có thể đọ lại được những đàn em tươi trẻ, nữ streamer cũng rất chăm chỉ thay đổi phong cách của mình, đặc biệt là trang phục. Cô thường lựa chọn những bộ đồ cực kỳ sexy, thiếu vải vừa tăng hiệu ứng hình ảnh, vừa khiến người xem thỏa mãn phần nhìn.

Suýt bị cấm sóng vì hớ hênh, nữ streamer tức tốc chữa cháy bằng cách không ngờ ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 1.

Nan MeiEr là nữ streamer/vũ công được rất nhiều người yêu thích vì độ "bạo" khi phát sóng

Tuy nhiên, trang phục không phù hợp cũng là lí do khiến nhiều kênh "bay màu" ngay lập tức. Và đó cũng chính là lý do khiến người theo dõi tại buổi livestream của Nan MeiEr đã gặp tình trạng đen màn hình trong vài phút đồng hồ.

Suýt bị cấm sóng vì hớ hênh, nữ streamer tức tốc chữa cháy bằng cách không ngờ ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 2.

Vào buổi livestream ngày 22/10, chỉ vì cô bị giám sát từ nền tảng cảnh cáo do ăn mặc quá hở hang

Được biết, trong khoảng thời gian đầu của buổi phát sóng, nữ streamer phát hiện ra có người của nền tảng đang theo dõi buổi stream của mình nên cô vẫn ăn mặc rất nền nã. Cho đến khi người giám sát đã rời khỏi kênh, nữ streamer lập tức thay đồ và nhanh chóng xuất hiện trước màn hình với bộ sườn xám màu đen siêu ngắn, ôm sát cơ thể. Không để người theo dõi chờ lâu hơn, với đạo cụ là chiếc ghế sofa, nữ streamer đã trưng ra những điệu nhảy không thể táo bạo hơn.

Suýt bị cấm sóng vì hớ hênh, nữ streamer tức tốc chữa cháy bằng cách không ngờ ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 3.
Suýt bị cấm sóng vì hớ hênh, nữ streamer tức tốc chữa cháy bằng cách không ngờ ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 4.

Phần trình diễn táo bạo của nữ streamer bị cảnh cáo ngay sau đó

Không để Nan MeiEr chìm trong điệu nhạc được quá lâu, người giám sát đã quay trở lại và lập tức cảnh cáo. Nữ streamer bất lực dừng điệu nhảy và than thở với người theo dõi: “Kênh của tôi bị nền tảng ghim nửa tháng nay rồi, điểm cũng không tăng nổi. Tôi chỉ muốn tranh thủ lúc đêm khuya để chiêu đãi fan hâm mộ của mình bằng vài điệu nhảy thôi mà…”

Suýt bị cấm sóng vì hớ hênh, nữ streamer tức tốc chữa cháy bằng cách không ngờ ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 5.

Nữ streamer phải kêu khổ với người hâm mộ vì tình trạng không tốt của kênh

Sau khi kêu khổ với fan, nhận ra người giám sát cũng đã rời đi. Nan MeiEr lại bật dậy, tiến lại gần sofa để tiếp tục phô ra những điệu nhảy sexy. Nhưng không nổi hai phút, người của nền tảng lại xuất hiện với lời cảnh cáo và lập tức tạm ngừng phát sóng trong thời gian ngắn khiến những người đang theo dõi nữ streamer bị đen màn hình. Lý do lần này chính là: vòng 1 hớ hênh!

Suýt bị cấm sóng vì hớ hênh, nữ streamer tức tốc chữa cháy bằng cách không ngờ ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 6.

Lý do bị ngừng phát sóng khiến nữ streamer cực kỳ hoang mang

Trên Douyu - nền tảng livestream lớn nhất Trung Quốc, vấn đề trang phục được kiểm soát rất gắt gao, tránh những trường hợp khoe thân, tránh phô bày sự gợi cảm mà không ít nữ streamer vẫn sử dụng để "câu view".

Nan MeiEr lúc này không có ý định tiếp tục nhảy nữa mà cùng người theo dõi của mình bàn giải pháp. Lập tức, có người đưa ra đề nghị, cô nên mua một chiếc vòng cổ để che đi khe chữ V quyến rũ của mình. Chỉ cần che lại vòng 1 thì xem như vấn đề đã được giải quyết. Nhìn thấy lời đề nghị hợp lý, nữ streamer liên tục gật gù và liền cầm điện thoại, tìm và đặt mua luôn một chiếc vòng cổ ngay sau đó.

Suýt bị cấm sóng vì hớ hênh, nữ streamer tức tốc chữa cháy bằng cách không ngờ ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 8.

Nữ streamer lập tức đặt ngay một chiếc vòng cổ theo ý kiến của người hâm mộ

Ảnh: Internet