Syndra DTCL bị nerf ở hotfix LMHT 10.14

Riot đã phải tung ra bản hotfix để chỉnh sửa sức mạnh Syndra DTCL khi vị Tướng này đang tỏ ra quá bá đạo sau khi các Vệ Binh Tinh Tú được làm lại ở DTCL 10.14.

Giảm năng lượng dùng chiêu cho Syndra quả thật là một nước đi... vào lòng đất của Riot ở DTCL 10.14 Sau khi ra mắt cập nhật DTCL 10.14, đã có khá nhiều người chơi than phiền về sức mạnh của Syndra với Bùa Xanh.

Sau khi làm lại các Vệ Binh Tinh Tú, Syndra có khả năng spam Quả Cầu Bóng  Tối liên tục

Syndra với Bùa Xanh cùng hiệu ứng Vệ Binh Tinh Tú đã tỏ ra quá mạnh khi có thể sử dụng Quả Cầu Bóng Tối liên tục, và khi lên được 2 sao, Syndra có thể lập tức quét sạch đội hình đối phương với combo của mình.

Với việc Syndra trở nên mạnh đến mức vô lý, Riot đã phải giảm nhẹ sức mạnh của cô nàng. Cụ thể, năng lượng dùng chiêu của Syndra sẽ tăng từ 40 =

Hotfix DTCL 10.14: Syndra bị tăng năng lượng dùng chiêu từ 40 =

Chia sẻ trên Twitter của mình, giám đốc sản xuất của Riot - Teej cho biết về quyết định chỉ nerf nhẹ Syndra: 

Chúng tôi vẫn không muốn xóa bỏ vai trò carry của Syndra ở đội hình Tinh Tú. Nhưng rõ ràng là Syndra đang spam chiêu quá nhiều.

Còn quá sớm để nói việc nerf Syndra có hiệu quả hay không, vì đến bây giờ, đội hình Vệ Binh Tinh Tú với Syndra gánh team vẫn đang được nhiều người chơi ưu ái sử dụng.