LMHT: Ornn Thần Rừng sẽ là trang phục từ thiện đi kèm giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2020 - eSports

Ngoài ra, toàn bộ doanh thu từ trang phục Ornn Thần Rừng được bán tại Siêu Sao Đại Chiến 2020 sẽ được chuyển cho quỹ từ thiện của Riot Games.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng vị Á Thần Ornn cũng chính thức sở hữu trang phục mới trong Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, trang phục Ornn Thần Rừng sẽ ra mắt vào ngày 16.12.

Được giới thiệu từ tháng 1.2020, Ornn là một trong những vị tướng nằm trong kế hoạch của Riot Games khi muốn ưu ái những tướng từ lâu chưa có trang phục mới. Kể từ khi lần đầu tiên ra mắt vào tháng 8.2017, vị Á Thần này chưa bao giờ sở hữu trang phục mới. Vì vậy hay tin Ornn có ‘bộ cánh mới’ sẽ khiến fan hâm mộ của vị tướng này vui mừng hơn bao giờ hết.

" alt=""

Ornn Thần Rừng sẽ là sự kiện đặc biệt dành cho sự kiện từ thiện. Theo chia sẻ của Riot Games, 100% doanh thu từ trang phục này sẽ được chuyển cho Quỹ Tác Động Xã Hội (Social Impact Fund), đối tác tài chính từ thiện của họ. Trước đó, nhà phát hành LMHT này cũng đã giới thiệu trang phục mà toàn bộ doanh thu đều dành cho quỹ từ thiện, đó chính là Cho’Gath Hắc Tinh.

Trang phục này sẽ được ra mắt khi sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2020 của LMHT. Nhờ vậy, mọi người có thể vừa xem giải đấu vừa có thể mua ủng hộ cho từ thiện.

Theo dự kiến, Siêu Sao Đại Chiến 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 18 – 20.12. Và đó cũng là lúc mọi người có cơ hội được sở hữu trang phục Ornn Thần Rừng để đóng góp từ thiện cho Quỹ Tác Động Xã Hội của Riot Games.