T1 chọn đối đầu KDF ở bán kết LCK Mùa Xuân 2022

Tại bán kết LCK Mùa Xuân 2022, T1 với ngôi đầu bảng đã lựa chọn KDF làm đối thủ ở bán kết. Cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa GEN vs DK.

Trận tứ kết 2 LCK Mùa Xuân 2022 đã kết thúc với thắng lợi 3-2 nghiêng về Kwangdong Freecs. DRX đã thi đấu rất kiên cường, nhưng với sự xuất sắc của FATE và Teddy, KDF vẫn là đội có được chiến thắng chung cuộc để bước vào vòng bán kết.

Sau khi vòng tứ kết khép lại, 2 cặp đấu ở vòng bán kết cũng đã được hé lộ. Vào ngày 26/03, T1 sẽ đối đầu với KDF. Ở trận bán kết còn lại diễn ra vào ngày 27/03, đương kim vô địch DWG KIA sẽ chạm trán GEN.

Các cặp đấu vòng bán kết LCK Mùa Xuân 2022

Với ngôi đầu vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022, T1 có quyền lựa chọn đối thủ ở vòng bán kết. Và họ đã quyết định lựa chọn KDF làm đối thủ ở vòng đấu tới. 

Sau 2 thất bại tại vòng bảng Teddy, Hoit và Ellim sẽ một lần nữa đối đầu với những người đồng đội cũ ở T1. Ở lượt đi, Faker và các đồng đội đã dễ dàng đánh bại KDF với tỷ số 2-0. Còn ở lượt về, KDF đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đương kim á quân LCK, nhưng họ vẫn không thể ngăn cản T1 phá kỉ lục của chính họ ở mùa hè 2015 và nâng chuỗi thắng của mình lên con số 15.

Teddy sẽ một lần nữa đối đầu với những người đồng đội cũ ở T1

Trận đấu bán kết còn lại sẽ là trận đấu được đánh giá là cực kỳ gay cấn giữa DK vs GEN. Ở mùa giải năm nay, DK đã không còn giữ được vị thế đội tuyển số 1 LCK sau khi chia tay Khan, BeryL và Ghost, trong khi GEN đã thay máu đội hình và đạt thành tích ấn tượng, xếp hạng 2 ở vòng bảng. Showmaker và các đồng đội cũng đã 2 lần nhận thất bại trước GEN, tuy nhiên DK vẫn là một trong những đội tuyển mà bất kỳ đối thủ nào cũng phải dè chừng.

Showmaker không còn giữ phong độ, liệu anh sẽ tiếp tục nhận thất bại trước Chovy?