T1 Keria trước thềm bán kết LCK: 'Chúng tôi đã thắng Gen.G cả lượt đi và về nên lần này cũng thế'

22/08/2021 Hai đội tuyển nhiều duyên nợ nhất trong lịch sử LEC giờ lại phải một mất một còn vì chiếc vé cuối cùng đến với Chung Kết Thế Giới.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Keria, tuyển thủ hỗ trợ của T1, tỏ ra vô cùng lạc quan về cặp Bán Kết sắp tới với GenG.

Trong một diễn biến mới đây, T1 đã đại thắng 3-0 trước đối thủ nhiều duyên nợ Liiv Sandbox. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Keria – tuyển thủ hỗ trợ của T1 – đã có những lời chia sẻ thẳng thắn về trận đấu, đồng thời tỏ ra vô cùng lạc quan về cặp Bán Kết sắp tới với GenG: “Chúng tôi đã thắng Gen.G cả lượt đi và về rồi nên lần này cũng thế thôi”

Hỏi: Cảm nghĩ của bạn sau chiến thắng 3-0?

T1 Keria: Chúng tôi đã thua LSB cả lượt đi lẫn lượt về nên tôi rất vui vì đã thắng họ 3-0.

Hỏi: Lâu rồi mới thấy Teddy ra sân. Vì sao các bạn lại thay đổi người vậy?

T1 Keria: Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu trước LSB, chúng tôi nghĩ rằng Teddy sẽ phù hợp hơn với ban-pick của đội. Còn tôi tự tin rằng mình luôn thi đấu tốt với bất kỳ xạ thủ nào. 

Hỏi: Thất bại cuối cùng ở vòng bảng có giúp ích cho các bạn trong việc chuẩn bị cho Play-off không?

T1 Keria: Lúc đó ban-pick của chúng tôi hơi có vấn đề. Có vẻ HLE đã chuẩn bị rất tốt để khắc chế lại lối ban-pick thường ngày của chúng tôi. Vì thế nên chúng tôi đã thất bại. Thông qua trận đấu đó, chúng tôi quyết định từ giờ sẽ không pick cho đường dưới như thế nữa.

Keria

Với việc đừng hạng tư vòng bảng, T1 phải khởi đầu vòng play-off với một vị trí không quá thuận lợi

Hỏi: Các bạn đã yếu hơn LSB trong vòng bảng mùa hè. Bạn có lo lắng khi gặp lại họ trong PO không?

T1 Keria: Mục tiêu của chúng tôi là tiến xa nhất có thể nên dù có gặp đội nào thì tôi cũng không cảm thấy lo lắng. Tôi chỉ nghĩ tới chiến thắng thôi.

Hỏi: Vậy các bạn đã chuẩn bị như thế nào cho trận đối đầu với LSB?

T1 Keria: LSB là đội lăn cầu tuyết chủ yếu phụ thuộc vào Effort nên chúng tôi đã cố gắng ngăn điều đó lại.

Hỏi: Ở ván 1, LSB đã mất 2 trụ bảo vệ cuối cùng, các bạn đã có thể kết thúc luôn nhưng vì sao các bạn lại quyết định quay về vậy?

T1 Keria: Bởi vì bộ đôi đường dưới chúng tôi đã lên bảng còn Gnar thì trở nên mạnh hơn. Đối phương cũng sắp hồi sinh hết rồi nên chúng tôi lựa chọn quay về vì không muốn cho họ cơ hội tạo ra sự đột biến nào cả.

Hỏi: Ở ván 1 và 2 các bạn đều thả Gnar cho Summit. Lý do là gì vậy?

T1 Keria: Về phần ban-pick, tôi nghĩ việc thả Gnar cho Summit sẽ có lợi cho chúng tôi hơn. Anh Changdong cũng đã chuẩn bị rất kỹ để đối đầu với Gnar.

Hỏi: Ở ván 3, quyết định kết thúc luôn của các bạn là một quyết định đúng đắn. Ai đã call pha này vậy?

T1 Keria: Chúng tôi đã định kết thúc luôn nhưng lính không còn nhiều, nếu không phá trụ nhanh thì chúng tôi sẽ không thể kết thúc được. Tôi không còn kiệt sức và Kennen cũng sắp hồi sinh rồi nên chúng tôi chỉ tập trung phá trụ thôi.

Ở vòng loại trực tiếp 1, T1 đã đè bẹp hoàn toàn Liiv Sandbox với tỉ số 3-0

Hỏi: Bạn là người duy nhất trong đội góp mặt trong đội hình tiêu biểu LCK. Phản ứng của đồng đội thế nào?

T1 Keria: Cảm ơn mọi người đã bình chọn cho tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể góp mặt trong đội hình tiêu biểu trong suốt sự nghiệp ở LCK của tôi. Đồng đội của tôi cũng không phản ứng gì cả, còn HLV thì bảo sẽ bao tôi đi ăn. Vì thế nên mấy ngày trước tôi đã được đi ăn free rồi (cười).

Hỏi: Các bạn đang tiến gần hơn đến chiếc vé tham dự CKTG. Lần này CKTG có ý nghĩa gì đối với bạn?

T1 Keria: Năm ngoái tôi đã không thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Năm nay thì khác rồi. Kiến thức về game của tôi đã được bổ sung thêm nên tôi rất muốn chứng minh giá trị của bản thân mình với các tuyển thủ khu vực khác cũng như các bạn fan.

Hỏi: Các bạn sẽ gặp Gen.G trong trận bán kết.

T1 Keria: Chúng tôi đã thắng Gen.G cả lượt đi và về rồi nên lần này chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị thật tốt để giành chiến thắng.

Hỏi: Bạn sẽ gặp lại Ruler-Life. Bạn nghĩ đâu là điểm mấu chốt?

T1 Keria: Nói thật thì tôi cũng không biết đâu. Tôi sẽ chú ý hơn đến BDD thay vì bộ đôi Ruler-Life.

Hỏi: Đôi lời cuối cùng của bạn?

T1 Keria: Chúng tôi đã thể hiện không tốt trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Có rất nhiều bạn fan lo lắng về điều này nên chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt trong trận đấu với Gen.G sắp tới.

Keria

DWG KIA đã lựa chọn một phương án an toàn hơn là “né” T1 để đụng độ Nongshim RedForce trong vòng Bán Kết Play-off LCK 2021.

Bạn sẽ sớm được tiếp tục chứng kiến Keria tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp vào ngày 22 tháng 8 tới đây, trong cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa T1 và GenG tại vòng Bán kết LCK 2021. Trong khi Gen.G đạt thành tích nhỉnh hơn một chút trong giai đoạn vòng bảng, T1lại đang có phong độ rất cao và chắc chắn sẽ làm mọi cách để giành lấy chiến thắng, tiến vào trận chung kết LCK Mùa Hè 2021.

Xem thêm: Play-off LCK 2021: DWG KIA chọn đối đầu Nongshim RedForce, T1 tử chiến cùng GenG tại Bán Kết