Vào ngày 16/9 vừa qua, T1 chính thức thông báo mở dịch vụ trò chuyện mang tên “b.stage Pop”. Đây là dịch vụ cho phép các fan có thể tương tác trực tiếp với các tuyển thủ thông qua hình thức nhắn tin trực tuyến thời gian thực.
Theo đó, bất kỳ ai bỏ tiền ra mua dịch vụ này (trên web chính thức của T1) đều có thể để lại tin nhắn, thông điệp cho tuyển thủ cụ thể. Các thành viên T1 sẽ có khoảng thời gian nhất định trong ngày kiểm tra tin nhắn, trả lời trong nhóm chat cùng với fan hoặc chia sẻ những hoạt động diễn ra trong ngày.
Thời điểm mở dịch vụ này là từ 20/9 đến 18/11/2024, thời điểm mà một vài tuyển thủ của T1 chính thức hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, điều này ngay lập tức khiến cộng đồng fan T1 phản đối vì các tuyển thủ đang chuẩn bị lên đường tham dự CKTG 2024.
Trước một giải đấu lớn nhất năm cùng với việc LCK cũng vừa kết thúc, nhiều người cho rằng dịch vụ trên sẽ ngốn thêm thời gian của các tuyển thủ, khiến họ không thể chú tâm vào việc chuẩn bị cho giải đấu một cách trọn vẹn. Do đó, cộng đồng fan đã có loạt phản ứng mạnh mẽ về dịch vụ “giống như của idol” này.
Và mới đây, T1 đã phải đưa ra thông báo tạm hoãn ra mắt “T1 Pop”, đồng thời đội tuyển cũng giải thích rằng việc mở dịch vụ này là vì lý do kinh tế cũng như để bù đắp cho việc các tuyển thủ không thể stream vì vấn nạn DDOS trong mùa giải vừa qua. Do đó, dịch vụ này được mở ra để các thành viên trong đội có thêm cơ hội giao lưu với fan, xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như có thêm nguồn thu nhập khác trong thời gian chưa thể stream trở lại. Dẫu vậy, T1 cũng cân nhắc ý kiến của cộng đồng fan và tình hình hiện tại, qua đó quyết định hoãn “T1 Pop” tới sau khi CKTG 2024 kết thúc.