Mới đây, đội tuyển LMHT T1 lại tiếp tục công bố một bản hợp đồng bom tấn thế giới, khi hợp tác với hãng xe sang BMW trong việc quảng cáo 4 mẫu xe mới thuộc dòng X-Range (X2, X3, X5, X7) của hãng.
Ngoài T1, BMW cũng đồng loạt công bố hợp tác với 4 đội tuyển LMHT khác là Cloud9, Fnatic, G2 Esports và FunPlus Phoenix. Dễ dàng nhận thấy điểm chung của cả 5 cái tên này, đó chính là những đội tuyển đang đứng trên đỉnh cao của LMHT chuyên nghiệp và sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.
United in Rivalry
Với việc công bố thương vụ hợp tác quảng bá cùng BMW, T1 hiện tại đang sở hữu 4 hợp đồng quảng cáo tầm cỡ (tính từ khi đổi tên) với những thương hiệu đình đám bậc nhất Hàn Quốc cũng như thế giới, bao gồm Nike, Logitech, BMW và WorldConLotte (Một nhãn hiệu kem của Lotte với hình ảnh Faker làm đại diện).
Theo đánh giá của giới chuyên môn thì đây đều là những bản hợp đồng béo bở, sẽ mang lại lợi nhuận lớn cũng như tiềm năng phát triển thương hiệu mạnh mẽ của T1 cũng như các đối tác của họ.
Trong khi đó, một vài fan hâm mộ "nhà chẳng có gì ngoài điều kiện" thì đã bắt đầu đưa ra kế hoạch sẵn sàng sắm cho mình một "em" BMW mang logo T1. Ngoài những thông cáo báo chí chính thức thì BMW lẫn T1 đều đã tung ra loạt ảnh quảng bá của các dòng xe mới, với model không ai khác chính là các thành viên của đội tuyển.
Lẽ dĩ nhiên, Faker vẫn là tâm điểm của những hình ảnh quảng bá triệu đô mà các đối tác của T1 muốn khai thác, và trong loạt ảnh giới thiệu các mẫu xe mới của BMW, anh chàng lại khiến cộng đồng game thủ phát cuồng vì phong thái đĩnh đạc, nghiêm nghị và ngày càng ra dáng... "ông chủ":