T1 vs AF: Faker đánh chính, Teddy dự bị cho Gumayusi?

Trong trận đấu T1 vs AF tại vòng loại CKTG 2020 khu vực LCK, nhiều khả năng Faker sẽ quay trở lại đội hình chính trong khi Gumayusi sẽ thế chỗ Teddy.

Sau khi trận đấu giữa AF vs KT thuộc vòng đấu đầu tiên vòng loại CKTG 2020 khu vực LCK, BLV Wadid đã bất ngờ tiết lộ về đội hình của T1 trong các trận đấu scrim gần đây. Đáng chú ý, T1 thường thi đấu với đội hình gồm 5 tuyển thủ: Canna-Ellim-Faker-Gumayusi-Effort kể từ sau thất bại trước Afreeca Freeces ở Playoffs LCK Mùa Hè 2020.

T1 dạo gần đây thường livestream với đội hình: Canna-Ellim-Faker-Gumayusi-Effort

Sự trở lại của Faker là quá rõ ràng, nhưng Gumayusi lại là lựa chọn rất ít ai có thể ngờ đến. Vẫn biết Gumayusi là một xạ thủ cực kỳ tiềm năng, nhưng để cho tài năng trẻ này có lần thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp ngay ở vòng loại CKTG thực sự là vô cùng mạo hiểm.

Faker sẽ trở lại đội hình thi đấu ở vòng loại CKTG 2020 khu vực LCK?

Gumayusi là tài năng sáng giá của LMHT Hàn Quốc, thậm chí nhiều người còn gọi cậu là "Golden Rookie"và còn được đánh giá hơn cả Clozer. Xạ thủ này cũng đã chứng minh thực lực của mình khi lọt vào Top 10 Thách Đấu Hàn.

Gumnayusi sẽ thế chỗ Teddy?

Teddy vẫn luôn là một trong những thành viên thi đấu ổn định nhất trong đội hình của T1 trong 2 mùa gần đây, nhưng ở mùa hè này, Xạ thủ này đã không có được phong độ tốt nhất. Sự sa sút của Faker, Cuzz và phần nào là Teddy Teddy được coi là một trong những nguyên nhân khiến T1 thi đấu bất ổn trong mùa hè này, mà đỉnh điểm chính là thất bại trước AF ở ngay vòng Wildcard.

Còn với Gumayusi, Xạ thủ trẻ này cũng là mục tiêu của rất nhiều đội tuyển khác tại LCK, nhưng T1 là đội đã "trói chân"được Gumayusi. Theo lời của Ainslie “Maplestreet” Wyllie, một cựu tuyển thủ chuyên nghiệp và giờ là phân tích viên của Sengoku Gaming, Gumayusi là người duy nhất có thể duy trì chỉ số lính/phút là 10.1 bất kể thắng thua như thế nào.

T1 sẽ tái đấu với AF ở vòng loại khu vực CKTG 2020 khu vực LCK vào 15h00 ngày hôm nay, nếu như những tin đồn trên là thật, T1 có thể sẽ ra sân với đội hình anna-Ellim-Faker-Gumayusi-Effort