T1 vs DragonX - Những câu hỏi được đặt ra trước đại chiến

Kiểu chơi Team Deathmatch của PUBG sẽ đưa các trận đấu 8v8 đến 7 chiến trường khác nhau, được lấy từ các bản đồ quen thuộc trong game. Bạn sẽ chọn các bộ vũ khí khác nhau để sử dụng và tiêu diệt kẻ địch để giành chiến thắng.
Những điều cần biết về chế độ Team Deathmatch của PUBG:

Chi tiết về chế độ mới Team Deathmatch của PUBG:

Quy tắc chơi Team Deathmatch

Những điều cần biết về chế độ Team Deathmatch của PUBG:
Các quy tắc ở chế độ chơi PUBG Arcade: Team Deathmatch

- 8 đấu 8

- Chỉ có góc nhìn thứ nhất

- Có bộ trang bị khởi đầu: Mở bản đồ để chọn bộ trang bị vũ khí của bạn

- Cho phép hồi sinh: Hồi sinh 5 giây sau khi chết. Người chơi hồi sinh gần đồng đội nếu vị trí đó an toàn

- Người chơi sẽ bất tử trong khoảng thời gian ngắn sau khi hồi sinh.

- Bắn hạ đồng đội bị tắt

- Số mạng và điểm hỗ trợ sẽ làm đầy cột tăng lực: Sau khi không bị sát thương trong vòng 5 giây, máu của bạn sẽ bắt đầu được hồi phục, đồng thời cột tăng lực cũng bị giảm dần.

- Khi rời bàn phím trong một khoảng thời gian nhất định, người chơi này sẽ bị loại khỏi trận đấu. Một khi bạn đã rời trận đấu, bạn thể nào vào lại trận đấu đó nữa.

- Người chơi có thể được đưa vào các trận TDM đang diễn ra, nhưng sẽ không được đưa vào các trận sắp kết thúc.

Điều kiện chiến thắng

Đội đầu tiên giết được 50 mạng hoặc giết được nhiều mạng nhất sau 10 phút sẽ thắng vòng đó.

2 lần thắng vòng sẽ thắng trận

Phần thưởng

Chỉ được thưởng BP theo điểm số cá nhân. Không được thưởng XP

Chiến trường của Team Deathmatch

Những điều cần biết về chế độ Team Deathmatch của PUBG:
PUBG Team Deathmatch sẽ có 7 chiến trường lấy từ 4 bản đồ PUBG

Mỗi chiến trường đều được chọn để mang đến trải nghiệm TDM khác nhau. Ví dụ: Podvosto trên bản đồ Vikendi có kiểu chiến đấu tầm xa qua một cây cầu, trong khi chiến trường Bến tàu của Sanhok có kiểu chiến đấu tầm gần quanh các thùng công-ten-nơ. TDM cũng sẽ hỗ trợ mỗi điều kiện thời tiết biến đổi của chiến trường, vì vậy hãy sẵn sàng thay đổi Bộ dụng cụ đặc biệt để điều chỉnh theo bản đồ.

Những điều cần biết về chế độ Team Deathmatch của PUBG:
7 bản đồ ở chế độ chơi PUBG Teeam Deathmatch

Hồi sinh

Trong kiểu chơi Team Deathmatch, người chơi bị chết sẽ hồi sinh tại một điểm hồi sinh dựa vào hoàn cảnh hiện thời của đội họ. Nếu có thể, người chơi sẽ hồi sinh gần đồng đội và cách xa quân địch. Ví dụ: khi đội của bạn đã chiếm một khu vực lợi thế, đồng đội có thể hồi sinh gần vành đai của khu vực này.

Hãy lưu ý rằng người chơi sẽ không hồi sinh khi vị trí đó được cho là đang giao tranh do có quân địch ở trong phạm vi đó! Trong trường hợp này, họ sẽ được hồi sinh an toàn gần hơn so với khu vực khởi hành của họ. Toàn bộ người chơi sẽ bất tử trong một khoảng thời gian ngắn để giúp giảm việc ẩn nấp sau khi hồi sinh.

Bảng điểm

Những điều cần biết về chế độ Team Deathmatch của PUBG:
Bảng điểm ghi lại thành tích của 2 đội

Bảng điểm trong Team Deathmatch không chỉ theo dõi tổng điểm của các đội. Bạn có thể kiểm tra chỉ số của mọi người trong trận đấu, bao gồm số mạng giết được của người chơi, điểm hỗ trợ, và ngay cả chỉ số giết một lúc nhiều mạng. Bạn kiếm điểm để giành chiến thắng các vòng, và càng kiếm được nhiều điểm, bạn càng được thưởng nhiều BP.

Người chơi cũng có thể điểm hỗ trợ dễ dàng bằng cách trở thành người đóng góp nhiều nhất vào việc gây sát thương cho đối thủ sau người chơi kết liễu mạng đó.

Cột tăng lực Team Deathmatch

Cột tăng lực TDM sẽ được làm đầy bằng cách giành được số mạng và điểm hỗ trợ trong trận đấu, và bắt đầu hồi phục máu của bạn sau khi bạn chưa bị sát thương trong vòng 5 giây.

Cột tăng lực trong TDM hoạt động khác so với trong trận đấu Cuộc chiến sinh tồn thông thường. Khi bạn xuất hiện, cột này sẽ đầy 50% và sẽ không giảm cho đến khi bạn bị sát thương. Trong TDM, cột này vừa hồi phục vừa bị giảm nhanh hơn rất nhiều và bạn chỉ có thể làm đầy bằng cách giết mạng (+50%) và điểm hỗ trợ (+20%). Nếu 5 đã trôi qua kể từ khi bạn bị sát thương, Cột tăng lực của bạn sẽ bắt đầu bị giảm thêm 10% mỗi giây để bù cho lượng máu bị mất thêm 10% mỗi giây cho đến khi máu đầy. Cột tăng lực trong TDM sẽ không làm tăng thêm bất kỳ tốc độ di chuyển nào.

Bộ trang bị khởi đầu

Bộ trang bị khởi đầu là các bộ trang bị và vũ khí bạn chọn khi tiếp đất. Người chơi có thể thấy bộ trang bị khởi đầu hiện tại của họ và bảng điểm bằng cách bật/tắt bản đồ khi ở trong game. Nếu bạn thay đổi bộ trang bị khởi đầu trên màn hình này, nó sẽ được áp dụng cho lần tiếp theo khi bạn hồi sinh hoặc khi bắt đầu vòng tiếp theo.

Hiện tại, có 8 loại bộ trang bị khởi đầu khác nhau để bạn chọn: 2 bộ AR, 2 bộ DMR, 2 bộ SR, 1 bộ SMG và 1 bộ Shotgun. Bạn có thể chọn bất kỳ bộ trang bị nào bạn thích, chỉ cần đảm bảo rằng bạn chọn bộ trang bị phù hợp cho tình huống hiện tại.

Theo: PUBG.VN.Official.

Thành Hưng