Caps và Perkz lập kỉ lục…bị hạ gục trong tuần đấu toàn thua của G2 Esports! - eSports

Caps và Perkz của G2 Esports đã làm một việc mà nếu ở trận đấu thường có lẽ họ đã bị đồng đội report, đó là... feed quá nhiều khiến đối thủ xanh lên.

Tuần vừa qua quả thực là một quãng thời gian không hề dễ dàng với những fan hâm mộ của G2 Esports, khi họ phải chứng kiến đội tuyển được coi là mạnh nhất châu Âu năm vừa qua nhận phải hai thất bại tại LEC mùa Xuân 2020 trước Misfits Gaming và Schalke 04 – hai đội đang không có được phong độ tốt cho tới khi gặp G2. Đặc biệt trong tuần thất bại toàn tập này của G2 thì hai chủ lực của họ là Rasmus “Caps” Winther và Luka “Perkz” Perković đã đóng góp tới một nửa số mạng bị hạ gục, một thành tích không lấy gì làm vui vẻ.

Perkz Caps 2020

Perkz (bên trái) vừa trải qua một tuần thảm họa cùng G2 Esports

Trong trận đấu đầu tiên của tuần qua giữa G2 đối mặt Misfits Gaming, xạ thủ Caps đã đi vào lịch sử giải đấu LEC khi lập kỷ lục…bị hạ gục, cụ thể là anh chàng này đã feed nằm xuống tới 7 lần chỉ sau vỏn vẹn 15 phút (rồi tới cuối trận còn chết thêm 2 lần nữa). Nhờ vào số tiền mà Caps “cống nạp” thì MSF đã có sức mạnh vượt trội ở đường dưới, qua đó khiến G2 không thể chống cự ở giai đoạn sau của trận đấu. Ở trận thua sau đó trước Schalke 04, tới lượt đường giữa Perkz cũng nằm xuống tới 6 mạng và chỉ ăn lại được 2 mạng hạ gục. Tia sáng le lói trong trận đấu đó chính là việc Perkz sử dụng Ryze đẩy lẻ rất hiệu quả, chí ít điều đó giúp đội tuyển này kéo dài được thời gian đợi tới các pha giao tranh tổng.

Doublelift đang là xạ thủ có chỉ số KDA thấp nhất sau 3 tuần đầu của LCS mùa Xuân 2020!
Liệu sự xuất hiện của Broxah ở Tuần 4 có giúp được Doublelift và Team Liquid thoát khỏi chuỗi thi đấu đang khá là bết bát hiện nay không?

Mặc dù bất ngờ thất bại 2 trận liên tiếp nhưng G2 Esports vẫn được giới chuyên môn đánh giá là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất tại châu Âu ở thời điểm hiện tại. Thất bại của họ khiến người ta sẽ phải nhìn nhận lại sức mạnh thực sự của các đội còn lại của khu vực châu Âu. G2 luôn không chơi hết 100% sức mạnh cũng như sự tập trung trong các trận đấu của mình, và lần này các sai lầm của họ đã bị đối thủ tận dụng một cách tối đa. Nhà vô địch MSI 2019 sẽ có cơ hội tìm lại mạch thắng của mình ở tuần đấu tới đây khi họ chỉ phải gặp 2 đội tuyển Excel Esports và MAD Lions.

jb-intro-divider-2-600x22-1

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e