T1 xác nhận chia tay HLV Comet chỉ một vài ngày sau khi chiêu mộ thành công Tyler1 - eSports

Liệu những cái tên nào sẽ tham gia vào ban huấn luyện của T1 trong mùa giải 2021 tới đây?

Vậy là sau một mùa Hè bị coi là thất bại trong việc giành vé tới Chung kết Thế giới 2020, “ông lớn” của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc là T1 đã bắt đầu có những động thái thay đổi. Vào ngày 31/10 vừa qua, họ đã chính thức thông báo việc chia tay HLV Lim “Comet” Hye-sung và phân tích viên người Pháp Gary “Tolki” Mialaret. “Hôm nay, chúng tôi đã quyết định chia tay Comet và Tolki. Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp của họ trong mùa giải 2020 và chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất“, T1 chia sẻ trên Twitter của đội.

T1 xác nhận chia tay HLV Comet chỉ một vài ngày sau khi chiêu mộ thành công Tyler1T1 xác nhận chia tay HLV Comet chỉ một vài ngày sau khi chiêu mộ thành công Tyler1

Comet không tạo được dấu ấn trong lối chơi của T1

Sau một mùa Xuân bùng nổ với danh hiệu quốc nội LCK mùa Xuân 2020, T1 đã gây thất vọng tại Mid Season Cup và tiếp đó cũng thi đấu không thành công tại LCK mùa Hè 2020 – giải đấu mà họ kết thúc ở vị trí hạng 5 chung cuộc. Thất vọng kéo theo thất vọng khi sau đó T1 để thua GEN tại loạt trận vòng loại khu vực với tỷ số 0-3, qua đó đánh mất cơ hội giành tấm vé tới với Chung kết Thế giới 2020 diễn ra tại Trung Quốc.

Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ!Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ!
Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ!
Jensen có thực sự đáng với số tiền khổng lồ mà Team Liquid đã chuẩn bị sẵn cho anh?

Trước khi chia tay CometTolki, T1 cũng đã kết thúc hợp đồng với HLV trưởng Kim Jeong-Soo vào tháng 9 vừa rồi sau rất nhiều lùm xùm ở hậu trường. Cùng thời điểm đó thì cựu HLV của đội là KkOma cũng từ chức tại Vici Gaming chỉ sau 10 tháng gia nhập nên rất nhiều fan hâm mộ của đội muốn vị HLV huyền thoại này trở về chèo lái con thuyền T1, nhưng tới thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có bất kì liên hệ nào giữa T1 và KkOma cả. Các vị trí trong ban huấn luyện của T1 đều đang bị bỏ trống trước thềm mùa giải 2021 – mùa giải đầu tiên LCK áp dụng hệ thống nhượng quyền thương mại.

" alt=""

Trong một diễn biến khác thì vào giữa tháng 10 vừa qua T1 đã ký hợp đồng với streamer Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng ở khu vực Bắc Mỹ Tyler1 với tư cách là nhà sáng tạo nội dung. Tyler1 đang sở hữu 3,7 triệu người theo dõi trên Twitch. Năm 2016, Tyler1 bắt đầu nổi tiếng nhờ ngoại hình hầm hố cũng như phong cách toxic của mình đến nỗi Riot Games từng phải cấm anh vĩnh viễn khỏi tựa game này trong một thời gian. Các thành viên của T1 đều biết về Tyler1 và đã gửi thông điệp chào đón anh chàng cơ bắp gia nhập tổ chức này.