Tải miễn phí Argo - FPS Online có đồ họa khung ngang đời thật tại đây

Argo - tựa game bắn súng đấu mạng của cha đẻ Arma III, đã chính thức phát hành với nền tảng đồ họa tuyệt đẹp..

Luôn luôn có hai trường phái trong dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất.. Một là biến người chơi thành những siêu chiến binh với khả năng tả xung hữu đột giữa muôn trùng kẻ địch... Và một là thiên về yếu tố tả thật nơi chỉ cần một viên đạn trời ơi đất hỡi cũng có sẽ tiễn bạn lên đường.

Argo - phiên bản FPS Online của Arma 3, là ví dụ điển hình cho vế thứ hai. Trong Argo bạn sẽ được chứng kiến những trận đọ súng mang độ thử thách đến điên cuồng, những pha xả súng với đường đạn giật tung trời và sự sống lúc nào cũng như chỉ mảnh treo chuông. Chính vì thế việc lao hùng hục về phía mục tiêu và đi càn theo kiểu rambo với Argo sẽ cho bạn một slot dưới mồ ngay lập tức.

Nhưng cũng chính vì đặc điểm ấy mà siêu phẩm FPS này hấp dẫn những tay chơi Hardcore bậc nhất thế giới ảo, đẩy sức nóng lên cao khi tựa game đổ bộ làng game. Vâng chính xác là ngay bây giờ Argo đã đến tay game thủ trên toàn cầu, sẵn sàng cho bạn đọc tải về và thưởng thức phong cách bắn súng cực kỳ Hardcore của game.

Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào địa chỉ http://store.steampowered.com/app/530700/Argo/ để bắt đầu tải miễn phí Argo từ bây giờ. Để đủ điều kiện download thì bạn cũng phải có một tài khoản trên Steam và phần mềm Steam cài sẵn trên máy tính. Vì thế, nếu chưa thực hiện một trong 2 yêu cầu trên bạn có thể:

Về lối chơi, Argo tập trung vào những trận đấu online theo thể thức 5v5 với ba chế độ chơi chính là Clash, Link, và Raid. Trong Clash hai Team sẽ tham gia vào nhiệm vụ giành giật lãnh thổ trên nhiều khu vực giao chiến khác nhau, Link thì yêu cầu chạy đua với thời gian trong việc chiếm cứ điểm, còn Raid thì lại yêu cầu một bên phòng thủ và tấn công luân phiên nhau. Argo tôn cao tính chân thực vì thế những pha bóp cò hay điều tâm đều bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau khiến khả năng ngắm chính xác là vô cùng khó khăn. Nhưng một khi đã "cầm cương" được chiến mã bất kham này bạn sẽ có thể vỗ ngực tự hào là một cao thủ FPS.