Taki đáp trả Froggy, Ngài Ren cũng bày tỏ sự nuối tiếc về học trò cũ

Drama liên quan đến các thành viên cũ của Saigon Buffalo tiếp tục có những diễn biến mới sau bài đăng của Froggy.

Mới đây, tuyển thủ Froggy đã có bài đăng “đá xéo” HLV Ren trên trang cá nhân. Theo đó, cựu Đường Giữa SGB cho rằng người thầy cũ của mình đang dẫn dắt dư luận, đặc biệt khi cho rằng tuyển thủ này thực hiện hành vi tiêu cực ở VCS là do bạn gái xúi giục.

Bài đăng Froggy đá đểu HLV Ren

Dù sử dụng nhiều hình ảnh ẩn ý nhưng rõ ràng cộng đồng fan VCS nhanh chóng hiểu ra câu chuyện mà Froggy muốn đề cập. Không lâu sau đó, đồng đội cũ của Froggy là Taki cũng để lại một bình luận đáp trả.

Cũng mượn hình ảnh ẩn dụ, Taki cho rằng HLV Ren chính là người góp công dẫn dắt, rèn luyện dàn tuyển thủ SGB từ những cái tên vô danh trở thành những tuyển thủ tên tuổi. Sau đó, khi đã thành danh thì có một người “phản thầy” vì bạn gái, và cái tên được nhắc đến không ai khác ngoài Froggy.

Taki nhanh chóng đáp trả

Không lâu sau đó, đến lượt HLV Ren cũng có một bài đăng đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Cho rằng minh là người rèn luyện Froggy “từ mid hạng C đến tham dự MSI”, Ngài Ren tỏ ra tiếc nuối khi đã dành nhiều tình cảm, công sức cho người học trò như thế. Trước đó, chính Ren cũng là người có vài lời bênh vực cho Froggy nhưng sự việc đã đến nước này thì coi như chấm hết.

HLV Ren bày tỏ sự tiếc nuối

Bên dưới phần bình luận, những thành viên cũ của SGB như Taki, Shogun, Hasmed… cũng thoải mái tương tác với HLV. Và rõ ràng trong câu chuyện này, Froggy tiếp tục là người hứng chịu sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Không những bán độ mà giờ đây còn có động thái thách thức cộng đồng mạng, không tiếc lời châm chọc tới người thầy, đồng đội cũ của mình.