Tâm điểm ngày khai màn VCS Mùa Hè 2022: GAM vs SBTC – Cuộc chiến của những “nhà vô địch”

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những cặp trận đấu vô cùng hấp dẫn ngay ngày mở màn VCS Mùa Hè 2022.

Sau nhiều ngày chờ đợi, VCS Mùa Hè 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 07/07 sắp tới. Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ ẩn chứa nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của những tân binh tiềm năng như AS Esports, Genius Esports hay Team Whales.

Ngay từ thời điểm này, người hâm mộ đã đứng ngồi không yên khi mới đây BTC VCS công bố lịch thi đấu với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Ở ngay ngày mở màn VCS Mùa Hè 2022 sẽ diễn ra 2 trận đấu cực kì thú vị. Trận đấu khai màn giải đấu là cuộc đụng độ của 2 tân binh Team Whales với AS Esports. Tuy nhiên mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào trận đấu tâm điểm ngay sau đó giữa GAM và SBTC.

Tâm điểm ngày khai màn VCS Mùa Hè 2022 giữa GAM và SBTC
Tâm điểm ngày khai màn VCS Mùa Hè 2022 giữa GAM và SBTC

Nếu xét về những chỉ số, thứ hạng thì rõ ràng SBTC đang lép vế hơn hoàn toàn so với GAM Esports. Nếu như GAM đang trải qua nửa năm 2022 cực kì thành công với chức vô địch VCS Mùa Xuân 2022 và tấm HCV tại SEA Games 31 thì SBTC lại tiếp tục trắng tay trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, SBTC là đội tuyển hiếm hoi gây được khó dễ cho GAM Esports tại những giải đấu vừa qua. Thầy trò HLV Sergh đã đánh bại được GAM tổng cộng 3 ván tại Vòng loại SEA Games 31 và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội tuyển áo vàng đen ở trận đấu lượt về VCS Mùa Xuân 2022.

SBTC đã gây ra nhiều sóng gió cho GAM tại mùa giải vừa qua
SBTC đã gây ra nhiều sóng gió cho GAM tại mùa giải vừa qua

Lần gặp lại này chắc chắn SBTC sẽ tiếp tục gây ra những sóng gió cho nhà đương kim vô địch. Nhất là khi Gà Hồng chào đón sự trở lại quan trọng của Dia1 trong đội hình sau 1 năm bị cấm thi đấu. Xét về tương quan lực lượng thì SBTC tỏ ra khá ngang kèo với GAM ở các vị trí, trừ đường trên khi Kiaya vẫn được đánh giá cao hơn Nper khá nhiều.

Dẫu vậy, GAM tiếp tục cho thấy chiến lược đi đường dài của mình khi giữ nguyên toàn bộ bộ khung giúp đội tuyển này gặt hái được thành công trong thời gian vừa qua. Nếu thi đấu đúng sức và tuân thủ chiến thuật thì một chiến thắng có lẽ là không quá bất ngờ với thầy trò HLV JackieWind.

Đội hình GAM vẫn rất mạnh dù không còn Divkid
Đội hình GAM vẫn rất mạnh dù không còn Divkid

Nếu như GAM là nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2022 thì SBTC lại là những “nhà vô địch” trong lòng người hâm mộ khi đội tuyển này vẫn luôn biết cách để giữ chân fan. Cuộc chiến truyền thông giữa 2 đội tuyển này cũng rất đáng xem khi đội ngũ media của cả SBTC và GAM luôn đem đến những content vô cùng chất lượng và có tính giải trí cao.

Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ vào những màn trash-talk đỉnh cao của tuyển thủ 2 đội để hâm nóng trận đấu “siêu kinh điển” này.

Cuộc chiến trên mọi mặt trận giữa GAM và SBTC
Cuộc chiến trên mọi mặt trận giữa GAM và SBTC

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.