Tân binh Ellim để mất Baron, Faker nhạt nhòa, T1 thua trận thứ 3 liên tiếp trước DAMWON

T1 đã trải qua một ngày thi đấu tương đối thảm họa khi các thành viên đều thi đấu không tốt.

T1 bước vào cuộc đối đầu với DAMWON Gaming với khí thế hừng hực sau 3 chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên, đối thủ của họ cũng chẳng phải dễ chơi khi đang có được phong độ rất cao. Và thêm một lần nữa kể từ lượt về LCK Mùa Xuân và MSC, Nuguri cùng các đồng đội được dịp gieo sầu cho nhà Đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc với chiến thắng 2-0.

T1 vs DWG Highlights All Games LCK Summer Season 2020 W3D1 T1 vs DAMWON Gaming by Onivia

Giai đoạn nửa đầu ván 1 chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của Faker và đồng đội, và chứng kiến những diễn biến trước phút 30, chắc hẳn nhiều khán giả đã nghĩ tới một kịch bản chiến thắng dễ dàng dành cho T1.

Thế nhưng DAMWON thì lại chứng minh điều ngược lại, đội tuyển này liên tục tổ chức những pha bắt lẻ quyết đoán và hiệu quả, khiến T1 luôn trong tình thế giao tranh thiếu người ở giai đoạn cuối trận, và dần lấy lại được lợi thế, để rồi lội ngược dòng thành công và vươn lên dẫn trước trong ván 1.

Tân binh Ellim để mất Baron, Faker nhạt nhòa, T1 thua trận thứ 3 liên tiếp trước DAMWON - Ảnh 2.

Bước sang ván 2, T1 lại khiến người hâm mộ hoang mang khi lựa chọn một đội hình cực kỳ bị động, chỉ có duy nhất một vị trí có đủ khả năng mở giao tranh là Kennen của Canna, nhưng quân bài này cũng dễ dàng bị DWG "xử đẹp", và Faker cùng các đồng đội bị đẩy vào thể chống đỡ suốt cả trận.

Tới phút 38, T1 bất ngờ có một pha giao tranh thắng lợi ở Đường giữa, và họ quyết định ăn Baron. Khán giả lại tiếp tục nghĩ tới viễn cảnh "lật kèo" kinh điển của đội tuyển này, nhưng các thành viên T1 thì lại có một tình huống ăn Baron đi vào... lòng đất, khi họ có 4 người nhưng lại bị 2 thành viên của DWG quay như chong chóng, không chia sẻ được sát thương Baron, khiến Ellim phải Trừng phạt sớm để giữ máu.

Tân binh Ellim để mất Baron, Faker nhạt nhòa, T1 thua trận thứ 3 liên tiếp trước DAMWON - Ảnh 3.

Sau đó, Showmaker nhẹ nhàng sử dụng Syndra cướp đi Baron ngay trước mũi Teddy và đồng đội, dưới sự bảo kê của con quái vật Sylas trong tay Nuguri. Mọi hi vọng dường như đã khép lại với T1, ngay cả khi họ có được Long Hồn Gió. DAMWON chỉ việc tạo thế gọng kìm và dần bóc đi công trình của đối phương, trước sự bất lực của một đội hình không thể mở giao tranh phía bên kia chiến tuyến.

Trận thua này đã đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp, T1 nhận thất bại trước DAMWON trong một cuộc đối đầu trực tiếp. Bên cạnh đó, vị trí của Ellim cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn, mặc dù công bằng mà nói, đây là một trận đấu mà cả đội T1 đều chơi tệ.