Cách mời bạn bè trở lại trong Free Fire để nhần quà sự kiện

Hướng dẫn cách mời bạn bè trở lại trong Free Fire để nhận quà từ sự kiện mới nhất của FF: GỌI BẠN TRỞ LẠI, CẢ 2 NHẬN QUÀ.

Ngày hôm nay, Garena Fire Việt Nam đã ra mắt sự kiện Gọi Bạn Trở Lại, Cả 2 Nhận Quà. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 1/7 -7/7.

Để tham gia sự kiện, người chơi sẽ phải kêu gọi bạn bè đã không online trong vòng 7 ngày quay trở lại đăng nhập vào game. Phần quà nhận được sẽ là Hộp Thành Trừng cùng biểu cảm Đe Dọa.

Sự kiệu kêu gọi bạn bè trở lại và nhận Hộp Thanh Trừng FF

Với những sự kiện kêu gọi bạn bè trở lại Free Fire, người chơi nên chuẩn bị trước một tài khoản phụ chưa vào Garena Free Fire từ 7 ngày trở lên. Nếu như không có tài khoản phụ, người chơi có thể tham gia Group, tại đây sẽ có khá nhiều game thủ Free Fire khác sẽ giúp người chơi thực hiện nhiệm vụ.

Sau đây là các bước để kêu gọi bạn bè trở lại trong Free Fire:

- Bước 1: Đăng nhập vào Free Fire. Sau đó nhấn vào biểu tượng bạn bè nằm góc trên bên phải màn hình 

Nhấn vào biểu tượng Bạn Bè

- Bước 2: Trong menu bạn bè, người chơi hãy nhấn vào thanh Kêu Gọi nằm ở dòng thứ 2 từ dưới lên.

Vào mục kêu gọi bạn bè

Tại đây, bạn sẽ mời những người bạn bè đã không đang nhập trên 7 ngày vào game thông qua Facebook. 

- Bươc 3: Người kêu gọi lúc này sẽ phải chờ đợi người được mời nhận quà. Với tài khoản đã không đăng nhập vào game trên 7 ngày. Sau khi được mời, các bạn có thể vào mục Kêu Gọi. Tại đây, sẽ có mục Quà Kêu Gọi cho các bạn.

- Bước 4: Người chơi nhập ID tài khoản chính bạn lấy được ở Bước 1 =

- Bước 5: Sau khi kêu gọi bất cứ ID nào chưa vào Free Fire từ 7 ngày trở lên, người chơi có thể nhận vào phần "Nhận" để lấy phần quà.