Tất tần tật những update 'điên rồ' nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 mới được Riot công bố

Giữ đúng lời hứa, Riot Games quả thật đã làm game thủ phải choáng váng vì những tính năng siêu khủng mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5.

Cách đây ít giờ, Riot Games đã công bố thêm hàng loạt update cực kỳ lớn của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5. Cụ thể thì họ giải thích chi tiết sức mạnh của tộc Fabled - Huyền Bí, những item được rèn từ Ornn... Thậm chí phiên bản ra mắt vào dịp cận Tết này còn mang tới cho game thủ hệ thống "lồng đèn may mắn". Khi hệ thống này được kích hoạt, toàn bộ người chơi trong trận sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu về những thay đổi "điên rồ" này nhé.

Tất tần tật những update điên rồ nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 mới được Riot công bố - Ảnh 1.

Hệ thống "lồng đèn may mắn" sắp được thêm vào Đấu Trường Chân Lý

Fabled - Huyền Bí sẽ có cơ chế là gia tăng hiệu ứng đặc biệt cho kỹ năng của tướng tộc này gồm Nautilus, Neeko, Cho'Gath. Với Nautilus, sau khi sử dụng kỹ năng làm choáng, quân cờ này nhận khiên giảm 75% sát thương. Trường hợp của Neeko sẽ là gia tăng sát thương kỹ năng Pháo Hạt lên gấp 3 lần ở phát nổ thứ 3. Đối với Cho'Gath, kỹ năng Rạn Nứt của unit này sẽ có phạm vi tác dụng lên cả sàn đấu.

Tất tần tật những update điên rồ nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 mới được Riot công bố - Ảnh 2.

Phạm vi hất tung của Cho'Gath sẽ là toàn bộ sàn đấu nếu tộc Fabled - Huyền Bí được kích hoạt

Tiếp đó kỹ năng của Ornn - Hỏa Dương Hiệu Triệu cũng được tiết lộ, về cơ bản thì nó có cơ chế không khác nhiều so với LMHT. Tuy nhiên điểm đặc biệt là Riot công bố 4/10 trang bị "Artifact" hay "Thánh Dị Vật" được tạo ra bởi Ornn. Chúng bao gồm:

Tất tần tật những update điên rồ nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 mới được Riot công bố - Ảnh 3.

Súng Hải Tặc: Sát thương của tướng sở hữu sẽ ngay lập tức hạ gục mục tiêu dưới 10% máu.

Bàn Tay Hỏa Tiễn: Về bản chất thì nó giống kỹ năng của Blitzcrank trước kia.

Thần Kiếm Muramana: Sau khi dùng kỹ năng lần đầu tiên ở mỗi round giao tranh, tướng sở hữu sẽ hồi 100 năng lượng trong vòng 4s.

Tam Hợp Kiếm: Tăng 33 SMCK, sát thương kỹ năng, tốc độ đánh, năng lượng, giáp, kháng phép, 333 máu.

Tất tần tật những update điên rồ nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 mới được Riot công bố - Ảnh 4.

Đó mới chỉ là 4/10 trang bị đặc biệt tạo ra từ Ornn mà thôi

Đối với Samira, tộc đặc biệt mang tên Kẻ Liều Lĩnh của cô nàng sẽ khác một chút so với thông bị lộ trước đó. Cụ thể thì Samira sẽ lướt mỗi khi chuyển mục tiêu và nhận thêm khiên tương đương với 20% máu tối đa. Mỗi lần lướt và tung đòn đánh thường, điểm phong cách của Samira sẽ gia tăng. Khi đạt điểm phong cách tối đa - S, Samira sẽ sử dụng kỹ năng.

Kỹ năng của Samira là Hỏa Ngục Liên Xạ và cô nàng sẽ lướt tới nơi có nhiều kẻ địch nhất để tung chiêu. Khi lướt, Samira sẽ trở nên không thể bị ngăn cản, trong lúc tung kỹ năng thì cô nàng nhận thêm 100% tỉ lệ né tránh. Tóm lại thì Samira sẽ là chủ lực vô cùng bá đạo với sát thương cực kỳ khủng khiếp ở cuối trận.

Tất tần tật những update điên rồ nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 mới được Riot công bố - Ảnh 5.

Samira gần như miễn nhiễm với sát thương vật lý khi sử dụng Hỏa Ngục Liên Xạ

Thay đổi lớn cuối cùng mà Riot công bố đó là hệ thống "lồng đèn may mắn". Hệ thống này sẽ được kích hoạt ở vòng 2-1, 3-1 hoặc không xuất hiện tùy theo trận đấu. Khi được kích hoạt, tất cả người chơi sẽ cùng nhận được một loại vật phẩm tiêu hao cũng như vàng, trang bị. Những vật phẩm tiêu hao gồm:

Tất tần tật những update điên rồ nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 mới được Riot công bố - Ảnh 6.

Loaded Dice (tạm dịch Xúc Xắc Nạp): Sử dụng lên một vị tướng để thay đổi cửa hàng. Cửa hàng mới chỉ bao gồm những vị tướng có cùng tộc - hệ với quân cờ được chọn. Bạn sẽ không thể roll được tướng Tinh Anh ở cửa hàng mới.

Tất tần tật những update điên rồ nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 mới được Riot công bố - Ảnh 7.

Reforger (tạm dịch Bùa Tái Tạo): Sử dụng lên một vị tướng sở hữu trang bị để tháo toàn bộ item trên người quân cờ đó. Trang bị sau khi tháo ra sẽ trở về túi đồ và chuyển thành những item khác có cùng cấp độ.

Tất tần tật những update điên rồ nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 mới được Riot công bố - Ảnh 8.

Magnetic Remover (tạm dịch Nam Châm Loại Bỏ): Sử dụng lên một vị tướng sở hữu trang bị để tháo toàn bộ item trên người quân cờ đó. Trang bị sau khi tháo sẽ được giữ nguyên.

Tất tần tật những update điên rồ nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 mới được Riot công bố - Ảnh 9.

Training Dummy (tạm dịch Bia Luyện Tập): Sử dụng lên một vị tướng để tạo ra Bia Luyện Tập có thể di chuyển được. Cấp độ của Bia Luyện Tập sẽ tương tự với tướng được chọn.

Bạn muốn học hỏi những bí kíp leo rank thượng đẳng? Bạn không muốn bỏ lỡ thông tin về các tuyển thủ, đội tuyển mình yêu thích? Bạn không thể ngồi yên trước những drama nóng hổi của làng Esports Việt? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin HOT nhất, cập nhật sớm nhất về diễn biến của làng game trong nước và quốc tế nhé!