Team Aze gửi lời xin lỗi Saigon Buffalo vì không bắt tay sau khi thua áp đảo tại MSI 2022

Người chơi hỗ trợ của Team Aze đã thừa nhận bản thân bị bối rối sau trận thua trước Saigon Buffalo tại MSI 2022.

Tại ngày thi đấu thứ 3 của MSI 2022, đại diện Việt Nam – Saigon Buffalo đã thi đấu một cách quá ấn tượng khi đánh gục hoàn toàn đại diện Mỹ Latin – Team Aze. Đặc biệt, đại diện VCS còn được cộng đồng trong nước và quốc tế ca ngợi lối chơi với những từ như “out trình, khô máu, cày KPI,…” vì có đến 20 điểm hạ gục ở phút 20, cộng thêm chênh lệch khổng lồ gần 15.000 tiền, chênh lệch số cấp độ, rồng, điểm nội tại (Kindred và Mejai của Froggy),…

Highlights SGB vs AZE [Vòng Bảng – Ngày 3] [MSI 2022][12.05.2022]

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại một cách suôn sẻ, tuy nhiên khi Saigon Buffalo sang bắt tay đối thủ sau ván đấu, người chơi hỗ trợ AZE Straight đã không đứng lên bắt tay với các tuyển thủ Việt Nam. Điều này làm khá nhiều người theo dõi trực tiếp cảm thấy “nóng mắt” vì hành vi có phần thiếu tinh thần thể thao của AZE Straight.

5 thành viên của Saigon Buffalo tỏ ra khá bối rối khi tuyển thủ AZE Straight không đứng dậy bắt tay.

Kết quả là sau khi rời khỏi sân khấu một lúc, AZE Straight đã lên Twitter gửi lời xin lỗi đến đại diện Việt Nam.

Bài đăng của AZE Straight được Team Aze retweet lại.

“Chân thành xin lỗi các bạn, tôi đã bị phân tâm và buồn bã về trận đấu vừa thua, điều đấy làm tôi quên mất rằng mình phải bắt tay. Điều đấy sẽ không xảy ra nữa đâu.” – AZE Straight xin lỗi Saigon Buffalo.

AZE Straight.

Sau lời xin lỗi này, cộng đồng game thủ đã tha thứ cho anh chàng và không trách móc gì thêm nữa. Bởi đây là lần đầu Straight cũng như Team Aze góp mặt tại một giải đấu quốc tế, vậy nên không quá lạ nếu các tuyển thủ chịu áp lực quá lớn về mặt tâm lý.