LMHT: Tyler1 nhận được món quà đặc biệt từ Riot nhờ đạt thành tích đáng nể

Nam streamer nổi tiếng Tyler1 mới đây vừa nhận được một món quà đặc biệt từ Riot nhờ thành tích không phải ai cũng đạt được.

Tyler1 là một trong những streamer không quá xa lạ với những người yêu thích tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Khán giả biết đến anh chàng này với sự “cục súc” và đôi khi là cực kì toxic. Tuy nhiên mới đây, anh chàng cựu streamer của T1 vừa đạt được cột mốc ấn tượng mà không phải streamer Liên Minh Huyền Thoại nào cũng có thể làm được.

Cụ thể, Tyler1 đã đăng tải trên Twitter của mình để khoe thành tích đặc biệt của mình, khi leo lên mức rank Thách Đấu ở cả 5 vị trí khác nhau. Đây là điều cực kì đáng nể, khi không phải ai cũng có thể làm được điều này. Ngay cả những tuyển thủ chuyên nghiệp mặc dù sở hữu kĩ năng cao tuy nhiên cũng khó có thể “try hard” được như Tyler1.

Để ghi nhận thành tích ấn tượng này, Riot Games đã thiết kế hẳn 1 bộ huy chương để vinh danh Tyler1. Bộ huy chương gồm một huy hiệu biểu tượng rank Thách Đấu và dây đeo có in từng vị trí từ Đường Trên đến Hỗ Trợ. Đặc biệt, đây là bộ huy chương có một không hai trong giới LMHT khi không phải ai cũng đạt được thành tích kể trên cũng như được Riot Games “ưu ái”.

Có thể nói ngoài vẻ cục súc và nóng tính trên streamer, Tyler1 cũng là một người chơi “không phải dạng vừa” của Liên Minh Huyền Thoại. Với món quà đặc biệt này, Tyler1 có thể sẽ cố gắng để tạo lên nhiều kỉ lục mới trong thời gian tới khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

LMHT: Ấn tượng với Evelynn Hoa Linh Lục Địa do fan tự thiết kế
LMHT: Ấn tượng với Evelynn Hoa Linh Lục Địa do fan tự thiết kế
Không muốn phải ngồi chờ Riot, người hâm mộ quyết định tự thiết kế trang phục Hoa Linh Lục Địa cho Evelynn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?