Team Flash bắt trend rap công bố đội hình cực chất, thể hiện tham vọng trở lại với mục tiêu vô địch AIC 2020

Bắt trend rap của năm nay, Team Flash cũng có một cách công bố lineup mới cực chất với việc feat cùng Low G. Đây còn là một lời khẳng định cho sự trở của nhà vua hướng đến ngôi vô địch AIC danh giá sau thời gian khủng hoảng.

Ngày 17/11, Team Flash Liên Quân Mobile đã chốt danh sách đội hình tham dự AIC 2020 của mình. Tuy nhiên khác với cách thông thường, lần này là bằng nhạc phẩm rap Đích Đến Là Vinh Quang do rapper Low G thể hiện. Qua đó, Team Flash sẽ mang đội hình mạnh nhất của mình tham dự AIC 2020 với Đạt Kòi, ADC, Gấu, XB, ProE, Elly và Daim.

ĐÍCH ĐẾN LÀ VINH QUANG | Team Flash x Low G | Official MV

Nhạc phẩm do Low G trình bày chính là câu chuyện riêng về Team Flash: "Sau bao lần vấp phải chông gai - Nhà vua lại đứng lên để làm nên một huyền thoại". Team Flash đã không mấy thành công trong năm nay, từ APL 2020 cho đến ĐTDV mùa Đông 2020 và rõ ràng họ chỉ còn AIC sắp tới để quyết tâm cứu vớt chính mình.

Team Flash bắt trend rap công bố đội hình cực chất, thể hiện tham vọng trở lại với mục tiêu vô địch AIC 2020 - Ảnh 2.

Họ là đội tuyển đặc biệt, được xem như "nhà vua" của Liên Quân Mobile nên mọi giải đấu mà Team Flash tham dự nếu không vô địch là đồng nghĩa với thất bại.Áp lực cực lớn đặt lên vai, tuy nhiên các thành viên của Team Flash cũng hiểu rằng mình cần phải vượt qua tất cả mới có thể thành công, tiếp tục là người kiêu hãnh nhất. Từ đó, Team Flash cũng đang cho thấy sự quyết tâm cao độ và đặt mục tiêu cao nhất cho giải đấu quốc tế cuối cùng của năm.

Team Flash bắt trend rap công bố đội hình cực chất, thể hiện tham vọng trở lại với mục tiêu vô địch AIC 2020 - Ảnh 4.

Ngày 19/11, AIC sẽ chính thức khởi tranh và Team Flash cũng ra sân trong trận đấu đầu tiên. Cùng dõi theo hành trình của đội tuyển này để xem họ có thực sự trở thành huyền thoại như đã tuyên bố không nhé!

Team Flash bắt trend rap công bố đội hình cực chất, thể hiện tham vọng trở lại với mục tiêu vô địch AIC 2020 - Ảnh 5.