Team Flash bổ sung người đi rừng chất lượng ngay tại Tuần 3 VCS Hoàng Hôn 2023

TF đang cho thấy quyết tâm rất lớn của mình tại mùa giải năm nay.

Dù không sở hữu một lực lượng quá mạnh nhưng TF lại đang có được thành tích khá tốt sau 2 tuần thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023. Đặc biệt trận thắng thuyết phục 2 – 0 trước GAM cho thấy TF không hề dễ bị bắt nạt tại mùa giải năm nay.

Việc bổ sung Phân tích viên RonOP và hỗ trợ Hieu3 giúp TF có thêm sự gắn kết và kỉ luật hơn trong lối chơi. Vẫn sở hữu một lối đánh tự tin với việc các tuyển thủ đều có kĩ năng tốt, giờ đây TF còn biết cách hạn chế sai lầm, tận dụng cơ hội để kết thúc trận đấu.

TF đang có một khởi đầu khá tốt tại VCS Hoàng Hôn 2023
TF đang có một khởi đầu khá tốt tại VCS Hoàng Hôn 2023

Trước tuần thi đấu thứ 3, TF bất ngờ thông báo bổ sung thêm nhân sự ở vị trí đi rừng. Đây là cựu tuyển thủ CES, gây ấn tượng ở những mùa trước bởi lối đánh chủ động, tự tin.

“WELCOME DRAKTHARR

Chào mừng Lê "Draktharr" Ngọc Toàn gia nhập Tổ đội Tia Chớp.

Được biết đến là người đi rừng có lối đánh tấn công vô cùng mạnh mẽ, sự bổ sung Draktharr hứa hẹn mang đến sự đa dạng về mặt chiến thuật cho đội tuyển.

Cùng đón chờ màn trình diễn của Draktharr tại Team Flash.”­ – Fanpage Team Flash LOL Esports đăng tải.

Draktharr gia nhập TF
Draktharr gia nhập TF

Với sự bổ sung Draktharr, TF sẽ có thêm sự đa dạng chiến thuật với việc luân phiên anh chàng này với một Phuc1 cũng đang thi đấu rất tốt. TF hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều bất ngờ cho NHM ở những trận đấu kế tiếp.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.