Team Flash Free Fire: "Niềm tin của người hâm mộ chính là động lực vô giá của tụi mình cho trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông"

Những chia sẻ trước thềm trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông của các chàng trai Team Flash.

Trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa đông 2020 chỉ còn duy nhất một ngày thi đấu cuối cùng để tìm ra tân vương cũng như top 3 đội tuyển đại diện cho Việt Nam góp mặt tại FFCS (Free Fire Continental Series). Team Flash là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa đông năm nay, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của những chàng trai trước thềm trận chung kết diễn ra nhé. 

Team Flash Free Fire: Niềm tin của người hâm mộ chính là động lực vô giá của tụi mình cho trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông - Ảnh 1.

Team Flash Free Fire

    Xin chào Team Flash Free Fire, các bạn có thể chia sẻ đôi chút cảm xúc của mình sau vòng bảng không?

Khi kết thúc vòng bảng, cả đội khá là hào hứng vào trận chung kết sắp tới. Tụi mình đang cố gắng tập luyện và chuẩn bị mọi thứ cho trận chiến quyết định này. 

    (Tới DNP) Với tư cách là đội trưởng của Team Flash, bạn nhận xét như thế nào về màn trình diễn của cả đội tại vòng bảng Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông?

Ở vòng loại ĐTST Mùa Đông, mình chưa thực sự hài lòng với kết quả sau vòng bảng của cả đội. Có rất nhiều yếu tố để dẫn tới chiến thắng của một trận đấu nhưng Team Flash đã không nắm bắt được cơ hội, hơn nữa tụi mình còn mắc rất nhiều sai lầm. Thế nhưng ở vị trí Top 5 cũng sẽ giúp team đỡ áp lực hơn và đó sẽ là động lực giúp tụi mình cố gắng thật nhiều cho trận chung kết.

Team Flash Free Fire: Niềm tin của người hâm mộ chính là động lực vô giá của tụi mình cho trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông - Ảnh 2.

FL DNP (Đội trưởng Team Flash Free Fire)

    (Tới DNP) Liệu có phải Team Flash đang “giấu bài”?

Team Flash không hề giấu bài, việc thi đấu không gắn kết để mắc nhiều sai lầm nhỏ và thiếu liên kết trong các pha giao tranh đều dẫn tới những kết quả không tốt. Đó sẽ là bài học để cho team cần thay đổi nếu muốn giành lấy chức vô địch. 

    (Tới Cool) Tại giải mùa hè, Cool là một tay súng cực kì đáng sợ nhưng mùa này có vẻ bạn lại đang chuyển sang chơi dưới một vai trò khác, đó là người “call team”. Vậy đây có phải là chiến thuật mới của đội mình hay không?

Tất nhiên đây cũng là một phần chiến thuật của team đề ra, từ vị trí chủ lực sang vị trí tanker giúp team mình có thể di chuyển hợp lý hơn. Bởi meta của mùa này là chiến thuật "săn kill", càng nhiều điểm hạ gục cộng với việc có được một thứ hạng không quá tệ sẽ giúp cả đội cải thiện được điểm số.

    (Tới Minow) Minow đánh giá như thế nào về các đội tuyển góp mặt tại trận chung kết?

11 đội tuyển còn đều rất mạnh và trình độ là ngang nhau. Mình không đánh giá quá cao hay thiên về bất cứ một đội tuyển nào cả, câu trả lời sẽ có vào trận chung kết tuần này

Team Flash Free Fire: Niềm tin của người hâm mộ chính là động lực vô giá của tụi mình cho trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông - Ảnh 3.

FL Minow

    (Tới Clear) Ở trận chung kết với thể thức thi đấu là 7 game, Clear nghĩ sao về thể thức mới của Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông này?

Team Flash là 1 đội đã từng thi đấu ở rất nhiều giải quốc tế khác nhau với nhiều thể thức đa dạng, thì thể thức thi đấu 7 game này tuy cũng khá mới lạ nhưng không phải là vấn đề mà Team Flash lo ngại. 

    (Tới Clear) Bạn có nghĩ rằng Team Flash sẽ một lần nữa vô địch không? Clear tự tin bao nhiêu phần trăm về chiến thắng của đội mình?

    Team Flash Free Fire: Niềm tin của người hâm mộ chính là động lực vô giá của tụi mình cho trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông - Ảnh 4.

    FL Clear

Tụi mình hoàn toàn tự tin vào trận chung kết sắp tới. Team Flash sẽ không làm các bạn thất vọng, cả đội sẽ cống hiến hết mình cho trận chiến quyết định này.

    (Tới Cool) Bạn nghĩ Top 3 của Đấu Trường Sinh Tồn mùa này sẽ gọi tên những đội tuyển nào?

Rất khó để chọn vì các đội tuyển top trên đều đang thi đấu rất là xuất sắc. Nhưng nếu được nhắc tới 3 cái tên trong Top 3 thì mình nghĩ sẽ là Team Flash, V-Gaming và BOX Gaming.

Team Flash Free Fire: Niềm tin của người hâm mộ chính là động lực vô giá của tụi mình cho trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông - Ảnh 5.

FL Cool

Cả đội có lời nào muốn gửi tới người hâm mộ không?

Hãy theo dõi và ủng hộ Team Flash tại trận chung kết sắp tới. Cả đội sẽ cố gắng thi đấu hết sức để giành chức vô địch, niềm tin của người hâm mộ chính là động lực vô giá của tụi mình cho trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông.

Cảm ơn Team Flash về những chia sẻ, chúc các bạn sẽ thi đấu thật tốt trong trận chung kết ngày 1/11 sắp tới nhé!