Phải chăng Nuguri sẽ tái ký hợp đồng với DAMWON Gaming, không sang T1 nữa?

Nuguri đang là cái tên hot nhất thị trường chuyển nhượng LCK và mọi động thái liên quan tới anh đều nhận được sự chú ý lớn.

Cách đây khoảng 10 ngày, thông báo của DAMWON Gaming về việc Nuguri và BeryL trở thành tuyển thủ tự do đã gây xôn xao rất lớn trên thị trường chuyển nhượng LCK. Kể cả sau khi BeryL tái ký hợp đồng với DWG thì cái tên Nuguri vẫn quá hot, anh chàng được đồn rằng sẽ ra gia nhập hàng loạt cái tên đình đám như T1, Funplus Phoenix...

Phải chăng Nuguri sẽ tái ký hợp đồng với DAMWON Gaming, không sang T1 nữa? - Ảnh 1.

Tuy nhiên trong động thái mới nhất, DAMWON Gaming đã cho fan hâm mộ của mình hi vọng về việc ngôi sao đường trên kia ở lại với đội. Cụ thể thì họ đã đăng tải video gặp mặt người hâm mộ ở Trung Quốc lên Youtube vào ngày hôm qua - 25/11, trong đó Nuguri vẫn sinh hoạt chung với tập thể DWG một cách vô cùng tự nhiên, không có dấu hiệu gì là anh sẽ rời đội cả. Chứng kiến điều này, fan của DWG không khỏi cho rằng đó là sự xác nhận ngầm về việc Nuguri tái ký hợp đồng.

Video mới nhất của kênh Youtube DAMWON Gaming vẫn có sự xuất hiện của Nuguri

Phải chăng Nuguri sẽ tái ký hợp đồng với DAMWON Gaming, không sang T1 nữa? - Ảnh 3.

Fan của DWG cho rằng đây là dấu hiệu của việc Nuguri tái ký hợp đồng với đội tuyển này

Việc Nuguri xuất hiện ở trên kênh Youtube của DAMWON Gaming là một dạng xác nhận ngầm rằng cậu ấy sẽ tái ký hợp đồng à?

Làm ơn hãy nói rằng đây là sự thật đi.

Theo hợp đồng tiêu chuẩn của LCK, đội tuyển sẽ không thể sử dụng hình ảnh của tuyển thủ khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc. Gần như 100% Nuguri sẽ ở lại rồi.

Mặc dù những fan của DAMWON Gaming đang tỏ ra cực kì vui mừng nhưng một dòng chú thích ở video kể trên không khỏi khiến người ta nghi ngờ về việc Nuguri có thực sự ở lại team hay không. Cụ thể thì ngoài phần giới thiệu chung, video kể trên còn có một dòng chú thích dịch ra tiếng Việt là "Clip này được ghi hình và biên tập dưới sự đồng ý của Jang Ha-gwon tức Nuguri".

Phải chăng Nuguri sẽ tái ký hợp đồng với DAMWON Gaming, không sang T1 nữa? - Ảnh 4.

DWG thêm dòng chú thích này không khỏi khiến cho người ta nghi ngờ về việc Nuguri ở lại đội

Rất có thể DWG làm vậy để tránh rắc rối về mặt pháp lý bởi trên lý thuyết, họ đang sử dụng hình ảnh của Nuguri sau khi tuyển thủ này đã hết hạn hợp đồng. Nếu Nuguri vẫn là người của DWG thì chẳng có lý do gì họ lại thêm dòng chữ đó cả. Vì vậy nhiều khả năng, Nuguri vẫn là tuyển thủ tự do chứ chưa hề gia nhập bất kỳ đội tuyển nào.

Phải chăng Nuguri sẽ tái ký hợp đồng với DAMWON Gaming, không sang T1 nữa? - Ảnh 5.

Hi vọng về T1.Nuguri vẫn còn

Có thể nói Nuguri là một dạng tuyển thủ mà mọi team đều mong muốn sở hữu khi anh có kỹ năng cực kì cao, thi đấu ổn định và có bể tướng rộng, phù hợp với nhiều chiến thuật. Tính tới thời điểm hiện tại, bến đỗ tiếp theo của Nuguri vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng đội tuyển nào sở hữu Nuguri sẽ trở nên cực kì mạnh, thậm chí là đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu từ khu vực cho tới quốc tế trong năm 2021 sắp tới.