Sắm chiếc túi với giá "trên trời", Linh Ngọc Đàm chứng minh đẳng cấp tiêu tiền khiến nhiều người ao ước!

Mỗi lần Linh Ngọc Đàm khoe thành tích shopping lên MXH, fan lại "xỉu ngang, xỉu dọc" vì độ chịu chơi của cô nàng.

Nếu nói đến style thời trang trong giới game thủ thì có lẽ khó ai qua được Linh Ngọc Đàm. Nữ streamer tạo nên thương hiệu riêng cho mình bằng phong cách diện đồ cực chất.

Bên cạnh niềm đam mê là sneaker và quần áo hàng hiệu, Đàm Tổng cũng rất chịu khó sắm sửa cho mình những chiếc túi xách đắt đỏ. Mới đây, cô nàng lại khoe trên Instagram chiếc túi Celine cực đẹp khiến dân tình phải trầm trồ, đồng thời nhanh chóng "tìm info".

Sắm chiếc túi với giá trên trời, Linh Ngọc Đàm chứng minh đẳng cấp tiêu tiền khiến nhiều người ao ước! - Ảnh 1.

Được biết, chiếc túi xách mà Linh Ngọc Đàm mới tậu có tên Mini Vertical Cabas Celine, hiện được bán với giá 1.163 USD (gần 27 triệu đồng) trên web. Mức giá này có lẽ khiến nhiều người chỉ cần nghe qua cũng đủ "hết hồn". Tuy nhiên, đây mới chỉ là giá chưa bao gồm thuế.

Với thiết kế đơn giản gồm 2 gam màu nâu nhạt và trắng ngà cùng logo Celine, chiếc túi này toát lên vẻ sang chảnh và cực dễ phối đồ. Bảo sao Đàm Tổng lại chi ra số tiền lớn như vậy để "rước nàng về dinh".

Mức giá của túi Celine mà Linh Ngọc Đàm vừa tậu khiến nhiều người "toát mồ hôi"

Trước đó, Linh Ngọc Đàm cũng từng "khoe" thành tích mỗi lần đi shopping sương sương của mình lên MXH. Mỗi lần sắm hàng hiệu là cô phải tậu đủ thể loại, từ túi xách tới giày dép, rồi áo phông, vòng tay... thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Lyn, Moschino, Louis Vuitton, MLB, Hermes... Chỉ cần nhìn là thấy nữ streamer chịu chi, đúng chuẩn "người chơi hệ nhiều tiền".

Sắm chiếc túi với giá trên trời, Linh Ngọc Đàm chứng minh đẳng cấp tiêu tiền khiến nhiều người ao ước! - Ảnh 4.
Sắm chiếc túi với giá trên trời, Linh Ngọc Đàm chứng minh đẳng cấp tiêu tiền khiến nhiều người ao ước! - Ảnh 5.

Thành tích sương sương mỗi lần đi mua sắm của Đàm Tổng

Ảnh: Tổng hợp